Tin mới

Tình duyên lận đận của những ngôi sao thập niên 90

Thứ tư, 30/09/2015, 18:41 (GMT+7)

Việt Trinh, Giáng My, Diễm Hương, Thu Hà,... là dàn mỹ nhân có số phận không may mắn trong đường tình duyên

Việt Trinh, Giáng My, Diễm Hương, Thu Hà,... là dàn mỹ nhân có số phận không may mắn trong đường tình duyên

Hoa hậu Giáng My

Giáng My không chỉ biết đến với vai trò là một hoa hậu, người đẹp còn biết đến là một ca sỹ, diễn viên nổi tiếng thập niên 1990, thành công trên nhiều lĩnh vực và một điều đặc biệt là nói không với scandal.

 
Vẻ đẹp của Giáng My ở tuổi 40. Ảnh: sưu tầm

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài nên Giáng My rất được nhiều người biết đến và săn đón, tình yêu vì thế cũng đến với Giáng My khá sớm. Chị kết hôn và làm mẹ ở tuổi khá trẻ. Tuy nhiên, giống như những người đẹp khác, Giáng My cũng lận đận đường tình duyên. Sau khi có chung một con gái nhỏ, Giáng My đã ly hôn. Không buồn vì chuyện cá nhân của mình, Giáng My tập trung cho công việc kinh doanh và cô con gái, đối với chị hạnh phúc là được làm việc. Chị có thể nói trôi chảy các thứ tiếng Anh, Nga và tiếng Hoa, Giáng My là một trong những người đẹp nói giỏi nhiều ngoại ngữ nhất showbiz Việt. 

Ở tuổi ngoài 40, Giáng My vẫn trẻ đẹp và nếu như không biết năm sinh của cô, hiếm ai nghĩ rằng người phụ nữ này đã bước qua tuổi tứ tuần. Cô con gái Anh Sa xinh đẹp, tài năng cũng là niềm tự hào của Giáng My khi một mình chị vất vả làm mẹ đơn thân.

 
Giáng My và con gái Anh Sa. Ảnh: FBNV

Việt Trinh

Việt Trinh là người đẹp nổi tiếng showbiz Việt những năm 90. Sở hữu nhan sắc “chim sa cá lặn” cùng với thành công của dòng phim “mỳ ăn liền” mang lại, Việt Trinh đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến.

Mối tình đầu tiên của Việt Trinh với "ông bầu" Phước Sang đã kết thúc một cách chóng vánh. Chuyện tình với Phước Sang thời điểm đó giúp cho tên tuổi của Việt Trinh lên như "diều gặp gió". Dù cả 2 chưa từng tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ nhưng sự nghiệp của Phước Sang chưa mấy tương lai dẫn đến nguyên nhân chia tay của cặp đôi được nhiều người suy đoán.

 
Vẻ đẹp từng đắm say lòng người của Việt Trinh. Ảnh: sưu tầm

Kết thúc chuyện tình bí mật và ngắn ngủi với Phước Sang, Việt Trinh yêu một vị đại gia tên Phạm Huy Phước đình đám thời đó. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các sòng bài và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, danh tiếng của Việt Trinh cũng bị ảnh hưởng.

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào chuyện tình ồn ào với "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc.

Ngoài 40 tuổi nhưng vẻ đẹp của Việt Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: sưu tầm

 Năm 2011, Việt Trinh trở lại showbiz Việt, cô chia sẻ việc có con trai, nhưng giữ kín về danh tính người đàn ông bên mình. Việt Trinh tiết lộ, quá khứ đã qua khiến cô nghiệm ra nhiều điều. Cô học kinh Phật và học cách bình tâm trong cuộc sống.

Diễm Hương

Tên tuổi của Diễm Hương gắn liền với những bộ phim như: Nước mắt học trò, Phạm Công Cúc Hoa, Sơn Tinh Thuỷ Tinh... Trong phim, cô chuyên đóng vai những cô gái ngây thơ, trong sáng và thánh thiện.

 
Vẻ đẹp của Diễm Hương những năm 90. Ảnh: sưu tầm

Thời kỳ hoàng kim, Diễm Hương là cái tên được nhiều đại gia theo đuổi. Tuy nhiên, mối tình duy nhất mà diễn viên điện ảnh Diễm Hương đã từng công khai chính là gã Việt kiều có tên Juan Minh (Nguyễn Kim Ninh) người Mỹ gốc Việt. Ngoài ra hắn còn có tên gọi khác như Micheal Minh, John Nguyễn.

Lễ đính hôn của họ đã được tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất tại TP HCM tuy nhiên, chú rể biến mất ngay trước thời điểm cử hành lễ. Sau đó, sự thật cay đắng đã được tiết lộ. Juan Minh thực chất là một tên tội phạm giết người đang bị truy nã bên Mỹ. Trong thời gian ở Việt Nam, anh ta đã lừa tiền của rất nhiều người. Bản thân Diễm Hương cũng đã có lần cho Juan Minh vay tiền.

Diễm Hương trong một lần hiếm hoi đi sự kiện. Ảnh: sưu tầm

Sau một lần đổ vỡ đường tình duyên, Diễm Hương đã chọn một cuộc sống lặng lẽ, ẩn dật với hạnh phúc nhỏ nhoi của mình. Khác với những đồng nghiệp khác như Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương chọn cho mình một khoảng lặng và ít khi xuất hiện trước đám đông. Chỉ thỉnh thoảng, người ta mới thấy bóng hồng ngày nào lộ diện.

Thu Hà

Thu Hà có vẻ là ngôi sao gốc Bắc duy nhất thành công trong dòng phim "mì ăn liền". Với đôi mắt sắc, gương mặt diễm lệ, Thu Hà được giao đảm nhận những vai diễn trong phim Lá ngọc cành vàng, Đêm hội Long Trì.

 
Thu Hà trong những bộ phim đình đám một thời. Ảnh: sưu tầm

Người đẹp này gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn đóng cùng Lê Công Tuấn Anh trong đó có Tóc gió thôi bayHơn ba mươi năm trong nghề nhưng phim mà Thu Hà tham gia không nhiều, khoảng ngoài ba mươi bộ phim.

Nếu như con đường nghệ thuật của Thu Hà suôn sẻ và thành công thì đường đời của cô “hồng nhan bạc phận”, chị phải trải qua 2 lần đò mới tìm được hạnh phúc. Sau cuộc hôn nhân đầu trắc trở, hiện Thu Hà hạnh phúc bên người chồng làm kinh doanh hơn chị 15 tuổi và cậu con trai nhỏ tên Bill. 

Ngoài 40 tuổi, Thu Hà vẫn xinh đẹp, rạng ngời. Ảnh: sưu tầm

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news