Tin mới

Tình mới Cường Đô la đeo trang sức kim cương tiền tỷ đi sự kiện

Chủ nhật, 02/10/2016, 09:46 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện tối qua, Hạ Vi gây chú ý với bộ trang sức kim cương của NTK Ngọc Đoàn có giá trị lên đến đơn vị tỷ đồng.

Xuất hiện tại sự kiện tối qua, Hạ Vi gây chú ý với bộ trang sức kim cương của NTK Ngọc Đoàn có giá trị lên đến đơn vị tỷ đồng.

Tối qua 1/10, nữ diễn viên Hạ Vi tham gia một sự kiện ở TP.HCM. Xuất hiện tại đêm tiệc, cô chọn trang phục của NTK Lâm Gia Khang.

Đặc biệt, Hạ Vi gây chú ý với bộ trang sức kim cương của NTK Ngọc Đoàn có giá trị lên đến đơn vị tỷ đồng.

Đây là bộ trang sức được đặt làm riêng cho Hạ Vi, theo chia sẻ của nữ diễn viên dây chuyền được kết từ những viên kim cương tốt nhất với thiết kế tượng trưng cho sự kết dính trong tình yêu. Riêng nhẫn được cắt tạo để tôn lên nét tươi trẻ của Hạ Vi.

 
Sau phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", cô trở thành gương mặt đắt show event cũng như quảng cáo. Thay vì có bạn trai tháp tùng, Hạ Vi một mình lẻ bóng đến dự show thời trang. 

Hiện tại cô vẫn đang lựa chọn kịch bản phim để đóng sau phim "Tấm Cám".  Vai diễn đầu tay của Hạ Vi mặc dù vẫn chưa được đánh giá cao nhưng với cô đó là bài học, là kinh nghiệm cho cô ở các dự án tiếp theo.

Thời gian rỗi cô thường đọc sách, đi du lịch để học hỏi, tăng thêm kỹ năng về diễn xuất. Tháng 10 này cũng chính là kỷ niệm 1 năm yêu nhau giữa Hạ Vi và doanh nhân Quốc Cường

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news