Tin mới

"Tình mới" Cường Đô la xuất hiện tươi tắn bên Cường Seven

Thứ ba, 17/11/2015, 09:41 (GMT+7)

"Tình mới" Cường Đô la là hot girl Hạ Vi sẽ đồng hành cùng chàng vũ công điểm trai Cường Seven trong gameshow "Ngạc nhiên chưa".

"Tình mới" Cường Đô la là Hot girl Hạ Vi sẽ đồng hành cùng chàng vũ công điểm trai Cường Seven trong gameshow "Ngạc nhiên chưa".

[mecloud]A5xx192skN[/mecloud]

Nghi án tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô la nhận được sự quan tâm của nhiều người trong thời gian vừa qua. Mới đây, khi scandal tình ái nói trên tạm lắng xuống, Hạ Vi bất ngờ sánh đôi cùng Cường Seven trong 1 gameshow mới có tên “Ngạc nhiên chưa” thu hút sự chú ý của nhiều người.

 
 
 

Hạ Vi xuất hiện bên Cường Seven trong gameshow "Ngạc nhiên chưa". Ảnh: BTC

Trong tuần này, tập 7 chương trình“Ngạc Nhiên Chưa”, người đẹp Hạ Vi sẽ đồng hành cùng chàng vũ công điểm trai Cường Seven. 

Cô cùng bạn đồng hành tạo thành một cặp chơi để tham gia tranh đấu và giải đáp các câu hỏi hóc búa mà MC Đại Nghĩa đưa ra. Hạ Vi đã có những khoảnh khắc cực kì đáng yêu khi chơi game cùng Cường Seven. Anh chàng không ngần ngại ngại xoa đầu, bóp vai cho người đẹp. Còn Hạ Vi cũng tình tứ khen Cường Seven có phong cách "chuẩn man".

 
 

Hạ Vi và Cường Đô la xuất hiện thân mật bên nhau. Ảnh: BTC

Ngạc Nhiên Chưa là gameshow do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây promotion thực hiện. Hai đội chơi sẽ lần lượt vượt qua các trò đuổi hình bắt chữ, thử tài đoàn ý để giành lấy giải thưởng chung cuộc của chương trình. “Ngạc Nhiên chưa” phát sóng hàng tuần lúc 19h, thứ Tư trên kênh HTV7. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường Seven