Tin mới

Tịnh thất Bồng Lai báo mất hơn 300 triệu đồng sau khi bị nhóm người lạ mặt đến đập phá

Chủ nhật, 27/10/2019, 10:28 (GMT+7)

Các sư thầy tại Tịnh thất Bồng Lai (xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) cho rằng tịnh thất đã mất hơn 300 triệu đồng sau khi bị nhóm người lạ mặt gây rối.

Chiều 24/10, tại khuôn viên điểm tự xưng là cơ sở thờ tự có tên Tịnh thất Bồng Lai xuất hiện một nhóm người lạ mặt khoảng 50 thành viên. Nhóm này sau đó tự ý vào bên trong điểm thờ tự này và đập phá, gây rối với nguyên nhân tịnh thất đã giam giữ con gái họ trong suốt 2 tháng qua.

Nhóm người đến gây rối tại Tịnh thất Bồng Lai. Ảnh: Internet

Sau khi tìm kiếm nhưng không phát hiện cô gái, nhóm người này đứng chửi bới, hăm dọa, lăng mạ những người đang sinh sống trong cơ sở. Thậm chí một sư thầy còn bị thương ở mặt, gục xuống sau khi bị nhóm người lạ mặt tấn công.

Một sư thầy bị tấn công khiến máu chảy đầm đìa. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn với báo Lao Động, thầy Thích Hoàn Nguyên, sau khi nhóm người lạ mặt rời đi, tịnh thất Bồng Lai có kiểm kê lại tài sản thì thấy mất số tiền hơn 300 triệu đồng và một viên đá tròn tại sảnh chính.

Sau khi kiểm kê lại tài sản, Tịnh thất Bồng Lai cho biết đã mất hơn 300 triệu đồng cùng một viên đá tròn ở sảnh chính. Ảnh: Báo Lao Động

Ngày 26/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hồ Trường Ca, Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xác nhận thông tin, trên địa bàn xã có vụ việc nhóm người gây mất an ninh trật tự tại một điểm tự xưng là cơ sở thờ tự.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc khiến dư luận quan tâm nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news