Tin mới

Tịnh thất cưu mang 5 chú tiểu trong Thách thức danh hài bị hơn 50 người xông vào đập phá

Thứ bảy, 26/10/2019, 10:56 (GMT+7)

Tịnh thất Bồng Lai, ngôi chùa cưu mang 5 chú tiểu trong Thách thức danh hài vừa bị một nhóm người lạ mặt tấn công khiến một sư thầy bị thương nghiêm trọng.

Ngày 24/10 vừa qua, tịnh thất Bồng Lai (ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) bất ngờ bị một nhóm người hung hãn, côn đồ xông vào chùa đập phá, lục soát đồ đạc và đánh đập các sư thầy, sư cô trong tịnh xá.

Theo các sư thầy, nhóm người này tấn công vì lý do Tịnh xá Bồng Lai giam giữ con gái họ suốt 2 tháng trời. Trước đó cô gái này đột nhiên muốn đi tu nhưng họ không đồng ý, cô ấy đã bỏ nhà, trốn đi hơn 2 tháng nay.

Nhóm người lạ mặt tự ý xông vào tịnh thất chửi bới, đập phá. Ảnh: Internet

Những đối tượng đeo khẩu trang che mặt, đội nón bảo hiểm tỏ ra vô cùng hung hãn. Họ tự tiện xông vào tịnh xá, lục tung mọi ngóc ngách trong khi một số người còn lại đứng bên ngài chửi bới, lăng mạ các sư thầy.

Trong nỗ lực bảo vệ các chú tiểu đang nằm ngủ bên trong, một sư thầy đã bị tấn công. Một người phụ nữ trong nhóm người trên đã  chọi 1 tấm gạch men sắc nhọn vào mặt khiến sư thầy nằm gục trên đất, máu chảy đầm đìa.

Một sư thầy bị tấn công khiến máu chảy đầm đìa. Ảnh: Internet

Được biết, hiện nay, tịnh thất chưa thống kê được tài sản mất mát và hư hại. Nhưng các sư thầy và sư cô đang lo lắng hơn cả cho sự an toàn của nhà chùa và các bé đang ở đây. Khi các nhóm đối tượng còn buông lời thách thức và đe dọa sẽ tiếp tục đến và gây chuyện nếu không tìm ra được con gái của họ.

Tịnh thất Bồng Lai vốn rất nổi tiếng bởi đây là nơi ở của 5 chú tiểu dễ thương từng dự thi Thách Thức Danh Hài mùa 5. Hiện, trên kênh Youtube của tịnh thất đã đăng clip và kêu gọi mọi người chia sẻ để công an vào cuộc điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news