Tin mới

Tình tiết mới vụ thí sinh The Voice Mỹ bị sát hại

Thứ sáu, 17/06/2016, 11:30 (GMT+7)

Mới đây, một số người đồng nghiệp cũ của Kevin Loibl - kẻ sát hại nữ ca sĩ Christina Grimmie vừa tiết lộ hung thủ đã sửa sang ngoại hình để quyến rũ nữ ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, một số người đồng nghiệp cũ của Kevin Loibl - kẻ sát hại nữ ca sĩ Christina Grimmie vừa tiết lộ hung thủ đã sửa sang ngoại hình để quyến rũ nữ ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Một số người đồng nghiệp cũ của Kevin cho biết, anh ta đã sửa sang lại ngoại hình của mình để quyến rũ nữ ca sĩ Christina Grimmie. Tuy nhiên, kế hoạch này không thành, và hắn đã chuyển sang kế hoạch giết chết nữ ca sĩ.

Christina Grimmie và kẻ sát nhân.

Được biết, Kevin Loibl là người hâm mộ Christina. Tại nơi làm việc, hắn thường xuyên nghe nhạc của nữa ca sĩ và nói với đồng nghiệp rằng một ngày nào đó hắn sẽ lấy được nữ ca sĩ làm vợ. Đồng nghiệp của Kevin cho biết thêm, Kevin đã chia sẻ rằng hắn từng dự một show diễn của Christina vào tháng 3 và gặp nữ ca sĩ. Kevin còn khẳng định đã chơi game online với Christina. Tuy nhiên, đại diện của cô phủ nhận chuyện Christina từng tiếp xúc với tên này.

Christina Grimmie và bạn trai

Kevin đã thực hiện kế hoạch tân trang ngoại hình vì người đẹp, trong đó bao gồm cả việc cấy tóc và phẫu thuật mắt. Bên cạnh đó, Kevin cũng bắt đầu chế độ ăn chay để Giảm cân với mục đích tiếp cận Christina. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 22 tuổi đã có bạn trai - chính là nhà sản xuất âm nhạc của nữ ca sĩ. Quan hệ của họ không công khai, nhưng qua những bức hình trên mạng, ai cũng nhận ra hai người là một cặp.

Có lẽ chính điều này đã khiến Kevin thay đổi kế hoạch và chuyển sang sát hại cô và tự tử sau đó ít phút.

 

Christina Grimmie tham gia "The Voice US" năm 2014. Với lượng người hâm mộ ngày càng nhiều, không ít người tin rằng Christina sẽ trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong nay mai.

Cái chết đột ngột của nữ ca sĩ 22 tuổi đã để lại nỗi đau vô hạn cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cô.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news