Tin mới

'Tình tin đồn' của Tiến Linh: Tri kỷ của Ngọc Trinh, sở hữu cơ ngơi 'không phải dạng vừa'

Chủ nhật, 27/06/2021, 11:51 (GMT+7)

Suốt thời gian vừa qua, Tiến Linh vướng nghi vấn hẹn hò với Quỳnh Thư - chân dài hơn anh tới 7 tuổi. Vậy Quỳnh Thư 'bạn gái tin đồn' của Tiến Linh là ai?

Tại vòng loại của World Cup 2022, Tiến Linh là tiền đạo có phong độ thi đấu tốt và liên tục lập công cho tuyển việt Nam. Nam cầu thủ vì thế trở thành gương mặt nhận được nhiều sự chú ý của CDM và đặc biệt là các chị em. Nhiều người còn ưu ái gọi chàng tiền đạo trẻ tuổi này với cái tên "crush quốc dân".

Tiến Linh được chị em gọi với danh xưng 'crush quốc dân'. Ảnh: Internet
Tiến Linh được chị em gọi với danh xưng "crush quốc dân". Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, tiền đạo của tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam lại vướng nghi vấn hẹn hò với Quỳnh Thư - người đẹp hơn anh 7 tuổi. Thông qua động thái theo dõi duy nhất Quỳnh Thư trên tài khoản Tiktok của mình, cùng động thái "thả thính" trên MXH cùng một thời điểm, nghi vấn hai người hẹn hò ngày càng trở nên xôn xao.

Tiến Linh và Quỳnh Thư vướng nghi vấn hẹn hò. Anh: Internet
Tiến Linh và Quỳnh Thư vướng nghi vấn hẹn hò. Anh: Internet

Được biết, Quỳnh Thư sinh năm 1989, cô là người mẫu, diễn viên đã dấn thân vào hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm nay. Đặc biệt khi mới vào nghề, Quỳnh Thư được biết đến là người bạn thân, tri kỷ của Ngọc Trinh và từng có mối quan hệ thân thiết với nhiều tiên tuổi khác như Vũ Khắc Tiệp, NTK Đỗ Long, chân dài Lê Hà,..

Thời gian đầu khi mới vào nghề, mối quan hệ giữa "tình tin đồn" của Tiến Linh và Ngọc Trinh thân thiết đến mức khiến nhiều người cho rằng cô đang lợi dụng "nữ hoàng nội y" để tiến thân.

Quỳnh Thư thời mới vào nghề vô cùng thân thiết với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Quỳnh Thư thời mới vào nghề vô cùng thân thiết với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Quỳnh Thư không vướng chút ồn ào nào trong sự nghiệp và lặng lẽ đi lên bằng chính sức mình. Cùng với công việc làm mẫu, "tình tin đồn" của Tiến Linh còn tham gian diễn xuất với nhiều vai diễn trong các phim như: Cô nàng bất đắc dĩ, Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp,...

Đến nay, song song với sự nghiệp nghệ thuật, Quỳnh Thư còn dấn thân vào hoạt động kinh doanh. Cô sở hữu khối tài sản khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với cơ ngơi 3.800 m2 ở Sài Gòn, xế hộp 25 tỷ đồng cùng hàng loạt đồ hiệu, thời trang hàng hiệu liên tục được cô nàng diện.

'Tình tin đồn' của Tiến Linh: Tri kỷ của Ngọc Trinh, sở hữu cơ ngơi 'không phải dạng vừa' - Ảnh 1
Quỳnh Thư sở hữu cơ ngơi 'không phải dạng vừa'. Ảnh: Internet
Quỳnh Thư sở hữu cơ ngơi "không phải dạng vừa". Ảnh: Internet

Tài năng, xinh đẹp và không kém phần quyến rũ, hình ảnh của Quỳnh Thư khi mới vào nghề đến nay vẫn luôn mang phong cách cuốn hút. Thời trang của "tình tin đồn" Tiến Linh luôn biết cách khoe ra lợi thế hình thể với thân hình đồng hồ cát gây "nóng mắt". 

'Tình tin đồn' của Tiến Linh: Tri kỷ của Ngọc Trinh, sở hữu cơ ngơi 'không phải dạng vừa' - Ảnh 2
'Tình tin đồn' của Tiến Linh: Tri kỷ của Ngọc Trinh, sở hữu cơ ngơi 'không phải dạng vừa' - Ảnh 3
'Tình tin đồn' của Tiến Linh: Tri kỷ của Ngọc Trinh, sở hữu cơ ngơi 'không phải dạng vừa' - Ảnh 4
'Tình tin đồn' của Tiến Linh: Tri kỷ của Ngọc Trinh, sở hữu cơ ngơi 'không phải dạng vừa' - Ảnh 5
Quỳnh Thư sang chảnh và không kém phần quyến rũ. Ảnh: Internet
Quỳnh Thư sang chảnh và không kém phần quyến rũ. Ảnh: Internet

Trở lại với nghi vấn tình cảm cùng Tiến Linh, Quỳnh Thư cách đây không lâu từng thẳng thắn nói về câu chuyện này. Cô cho biết biết thời điểm này không muốn nói về chuyện tình cảm vì ngại gây ồn ào.

Còn về phía Tiến Linh, bố của nam tiền đạo cũng đã từng hỏi con trai về chuyện này. Theo chia sẻ của bố Tiến Linh, nam tiền đạo thừa nhận với bố cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news