Tin mới

Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư vẫn thân thiết với nhau như chưa hề có chuyện 'nghỉ chơi'

Thứ hai, 29/03/2021, 17:12 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư vẫn tương tác với nhau trên mạng xã hội thậm chí còn xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện như chưa hề có chuyện 'nghỉ chơi'.

Mới đây, sau nhiều tin đồn nghỉ chơi với cựu người mẫu Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải một đoạn video ngầm khẳng định tình bạn cả hai vẫn rất tốt. Cụ thể trong đoạn video của Vũ Khắc Tiệp, ông bầu" bất ngờ chia sẻ một vlog đầy xa hoa về chuyến đi Phú Quốc vừa qua có sự xuất hiện của nhiều chân dài trong đó có Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp trò chuyện với Quỳnh Thư. Ảnh cắt từ clip
Vũ Khắc Tiệp trò chuyện với Quỳnh Thư. Ảnh cắt từ clip

Vũ Khắc Tiệp đã giới thiệu về cảnh đẹp tại Phú Quốc đồng thời cũng giải đáp luôn mối quan hệ bị đồn rạn nứt với Quỳnh Thư thời gian qua. Theo đó, ông bầu gốc Nam Định đã có màn tương tác thân mật với Quỳnh Thư khi thông qua video gọi cựu người mẫu: "Quỳnh Thư nói gì nào em?". Ngay lập tức, Quỳnh Thư đã phản hồi lại: "Nóng quá không biết nói gì bây giờ". Điều này có thể thấy họ vẫn có mối quan hệ bạn bè chứ không "cạch mặt" nhau như tin đồn xuất hiện trước đó.

Vũ Khắc Tiệp và cựu người mẫu Quỳnh Thư - Ngọc Trinh vốn được biết là bộ ba bạn thân đình đám trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây Quỳnh Thư và Vũ KHắc Tiệp bị dính tin đồn "cạch mặt" nhau. Khi dự show thời trang ở Phú Quốc, Quỳnh Thư và Vũ Khắc Tiệp lộ chi tiết dẫn đến nghi vấn đã "cạch mặt" nhau.

Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư là đôi bạn thân của Vbiz. Ảnh internet
Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư là đôi bạn thân của Vbiz. Ảnh internet

Trong khi đó, Quỳnh Thư lại có dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tôi không muốn nói nhiều gì thêm về vấn đề này. Quy luật cuộc sống, bất cứ mối quan hệ nào đến lúc hết duyên sẽ kết thúc thôi. Chuyện gì đến sẽ đến thôi".

Ngay sau đó, Quỳnh Thư tiếp tục có chia sẻ đầy ẩn ý về tình bạn trên trang cá nhân: "Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh. Những người bạn giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người toả sáng". Đồng thời còn chia sẻ ảnh có đủ các thành viên trong nhóm như: Lê Hà, NTK Đỗ Long... nhưng lại vắng mặt Vũ Khắc Tiệp. Chính động thái này đã khiến nhiều người nghi ngờ họ đã "toang" trong mối quan hệ bạn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news