Tin mới

Tình trường lận đận của dàn hồng nhan một thuở

Thứ tư, 25/10/2017, 16:41 (GMT+7)

Diễm Hương, Việt Trinh Y Phụng, Linh Nga xinh đẹp nức tiếng một thời nhưng lại gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm.

Diễm Hương, Việt Trinh Y Phụng, Linh Nga xinh đẹp nức tiếng một thời nhưng lại gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. 

Việt Trinh

Ấn tượng của mọi người về Việt Trinh, đó là một diễn viên có đôi mắt rất đẹp nhưng cũng rất u buồn. Đôi mắt ấy như dự báo một con đường tình duyên lận đận, gập ghềnh của một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Việt.

Vẻ đẹp làm say đắm lòng người của Việt Trinh.

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giữa cô và Phước Sang đã nảy sinh chuyện tình cảm. Phước Sang hết lòng chăm sóc và nâng niu Việt Trinh. Tuy nhiên, một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tên tuổi không thể giữ được trái tim của người con gái sắc nước hương trời.  Việt Trinh từng bị “chửi” vì tham vàng bỏ ngãi, quay lưng với tình cũ Phước Sang để chạy theo đại gia. 

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các sòng bài và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, danh tiếng của Việt Trinh cũng bị ảnh hưởng. 

Đôi mắt buồn ẩn chứa một số phận không mấy yên ả của Việt Trinh.

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào chuyện tình ồn ào với "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tai đây, Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, mình là một trong những nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, Trần Văn Giao liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ tình.

Sau những sóng gió cuộc đời, Việt Hương lui về ở ẩn, mấy năm trở lại đây, cô tiếp xúc với báo chí nhiều hơn.

Hiện tại, Việt Trinh tâm sự cô chỉ muốn thanh tịnh và yên ổn nhờ Phật pháp. Cô có một cậu con trai nhỏ và không thích nói lại về chuyện cũ. Những vấp ngã trong quá khứ đã khiến Việt Trinh trở nên kín tiếng hơn. Cô không tiết lộ dù chỉ nửa lời về 'người đàn ông trong bóng đêm' của mình cũng như về cậu con trai cưng.

Diễm Hương

Vẻ đẹp của Diễm Hương những năm 90.

Là tuyệt sắc giai nhân của làng điện ảnh Việt một thời, thế nhưng Diễm Hương lại gặp phải một câu chuyện éo le tới khó tin. Tháng 8 năm 1997, sau khi từ chối vô số các chàng trai, cô đồng ý kết hôn với Juan Minh – một Việt kiều Đài Loan. Họ đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng với một chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mà ông này mượn tạm của một người bạn. 

juan-8312-1384944699.jpg

Dưới cái mác Việt kiều, Juan Minh đã đẩy cuộc sống của Diễm Hương vào bi kịch.

Tuy vậy, ngay sau đó, vị hôn phu của Diễm Hương đã mất tích cùng chiếc nhẫn. Cuối cùng, qua báo chí, cô mới biết người tình Juan Ming thực chất là kẻ lừa đảo siêu quốc gia Nguyễn Kim Ninh. Ninh lúc đó đang bị Chính phủ Mỹ truy nã vì tội giết người cướp của. 

Sau sự việc ầm ỹ trên, Diễm Hương rút khỏi làng giải trí. Hiện tại, có thông tin cô đang sống cùng chồng và 4 con tại Canada Thi thoảng, cô mới xuất hiện tại một vài sự kiện của những người bạn thân. Hiện tại, cô không còn đam mê với điện ảnh và chỉ muốn tập trung toàn bộ thời gian để chăm sóc tổ ấm của mình.

Y Phụng

Là con nhà nòi, Y Phụng bước chân vào nghệ thuật từ khi mới 6 tuổi và đã nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định. Cô cũng nổi tiếng với cách ăn mặc sexy và cách sống phóng khoáng.

 

Vào những năm 80, việc một nữ diễn viên mặc áo hở phần trên của đôi gò bồng đảo là một điều hết sức ghê gớm nhưng Y Phụng chẳng ngại khoe phần hấp dẫn nhất của người phụ nữ. Với cô, thích ai thì nói chuyện, không thích thì chẳng cần. Đi chơi, biết mình vui là được.

Nhan sắc Y Phụng những năm 90.

Y Phụng đã có mối tình kéo dài 4 năm với Lý Hùng. Nam diễn viên tiết lộ, anh yêu tính thẳng thắn của Y Phụng và với anh, cô là người tình lý tưởng. Tuy nhiên, Y Phụng lại luôn phủ nhận mối quan hệ này.

Sau mối tình với Lý Hùng, Y Phụng kết hôn và theo chồng sang Mỹ sinh sống. Cô thừa nhận, thời gian đầu, cô sống với chồng đơn giản chỉ vì trách nhiệm, nhưng sau đó, người đẹp cảm động trước sự chân tình, sự quan tâm của chồng đối với gia đình nên cô đã yêu và thương anh thật. Nhưng sau 7 năm chung sống cuộc hôn nhân này đã kết thúc với kết cục đường ai nấy đi. 

Y Phụng không ngại ngần tuyên bố, cô là người ham vui, mê tiền, tiêu xài lớn, không bao giờ yêu người nghèo và không chịu từ bỏ sự nghiệp để ở nhà sinh con. 

Y Phụng cũng rất thẳng thắn khi chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai: "Vì họ là đàn ông, phải là cây cổ thụ. Giờ có nhiều phụ nữ bản lĩnh lắm, phải ngang cơ với đàn ông. Nhưng tôi thì không. Tôi thích mình được che chở. Tôi nhìn vậy thôi nhưng nữ tính lắm, rất dễ khóc. Người đàn ông của tôi phải lo cho tôi. Tôi sợ đàn ông tính toán từng chút, vì tính tôi đã rộng rãi rồi. Mà tôi tiêu xài đâu phải cho mình tôi đâu. Đàn bà con gái thì phải đẹp để đàn ông ngắm chứ. Mà đàn ông giờ cũng trau chuốt lắm, mình là đàn bà thì phải hơn vậy chứ".

Linh Nga

Dù đã xảy ra từ cả chục năm về trước, nhưng những ám ảnh về mối tình nghiệt ngã giữa Linh Nga - Thuyết "buôn vua" vẫn chưa thể phai mờ trong tâm trí rất nhiều người đọc.

Linh Nga và Thuyết buôn vua.

 Thuyết “Buôn Vua” bị bắt được dư luận bàn tán xôn xao, không thể phủ nhận một trong những người bị dư luận “chĩa họng súng” vào nhất, chính là nữ diễn viên Linh Nga. Khi đó đang là vợ chưa cưới của Trần Văn Thuyết. Trước đó, người ta tung hê cô với đủ các mỹ từ, nào là cô diễn viên trẻ vừa xinh đẹp, vừa đa tài. “20 tuổi đã có bộ phim đầu tay do chính mình đạo diễn được dư luận và giới phê bình nghệ thuật khen ngợi”.

Tuy nhiên, sau khi Trần Văn Thuyết lãnh án tù vì nằm trong đường dây của Năm Cam, người ta lại quay ra chê bai Linh Nga. Nhiều người cho rằng Linh Nga tham tiền nên mới theo đuôi một ông già ở tuổi tứ tuần.

Linh Nga đã có cuộc sống riêng với bạn bè và những mối quan hệ mới.

Sau scandal, Linh Nga chỉ buồn bã, thu mình lại trong khoảng 3 năm.  Còn sau đó, cô cũng lập tức quay trở lại với nhịp sống bình thường, với công việc, với những mối quan hệ mới, bè bạn mới...

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Nga