Tin mới

Tip chọn quần áo đẹp khi đi ăn cưới siêu đẹp mà mọi cô gái cần phải biết

Thứ tư, 16/11/2016, 09:15 (GMT+7)

Đám cưới là sự kiện trang trọng mà bất kì cô nàng nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật. Cách chọn quần áo đi ăn cưới không hề khó, nhất là với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

Đám cưới là sự kiện trang trọng mà bất kì cô nàng nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật. Cách chọn quần áo đi ăn cưới không hề khó, nhất là với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

Chọn quần áo đi ăn cưới dễ dàng nhất là váy thật xinh cùng phụ kiện hợp tông. Bất cứ cô nàng nào cũng sẽ trở nên thật cuốn hút với váy áo dịu dàng, nhất là nàng nào thích điệu đà thì quả thật là quá thích hợp. Tuy nhiên, hãy nhớ một số quy tắc nhất định để tránh trở nên lạc lọng giữa đám đông.

Chọn quần áo đi ăn cưới để thật xinh đẹp và nổi bật

Trước tiên, hãy nhớ rằng nhân vật chính của buổi tiệc là cô dâu. Vì vậy hãy bỏ qua những kiểu váy dài, màu trắng và có hoạ tiết hoa ren tương tự váy cưới.

Chắc chắn, không cô dâu nào muốn bị lấn át hay trùng lặp trong ngày trọng đại đâu. Nếu thích váy trắng, nên chọn dạng váy bó ngắn hoặc xoè ngắn, ít trang trí và đi kèm với phụ kiện tông màu nổi bật.

Thứ hai, chọn quần áo đi ăn cưới cần trang trọng, lịch sự. Váy xuyên thấu, váy xẻ quá cao hay quá hở hoàn toàn không phù hợp. Váy chữ A ngắn kết hợp với áo trễ vai sẽ tạo ra diện mạo vừa trẻ trung, gợi cảm mà không quá phô trương. Những mẫu váy hai dây cao hoặc váy trễ vai, váy xẻ vừa phải cũng rất ổn.

Chọn quần áo đi ăn cưới cần sang trọng và lịch sự

Thứ ba, màu đen là màu ít phù hợp với đám cưới nhất. Bạn chỉ nên diện hoặc váy đen, hay giày đen, túi xách đen là đủ sang, đừng mặc nguyên cây đen tới dự tiệc. Có thể cô dâu chú rể không nói nhưng họ sẽ khá khó chịu khi ngày vui mà bạn tới với bộ đồ tối màu kém tươi sáng như vậy.

Chọn quần áo đi ăn cưới cần có điểm nhấn để tạo ấn tượng riêng nhưng cũng phải tiết chế. Nếu bạn diện bộ đồ đơn sắc thì hãy chú ý tới trang điểm và phụ kiện đi kèm. Nếu đã mặc một bộ cánh rực rỡ, nhiều hoạ tiết thì chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng và giảm bớt phụ kiện.

Tinmoi.vn luôn mong muốn bạn đọc thật xinh đẹp dù không phải cô dâu. Bạn đọc có thể tham khảo cách cùng chàng mặc đẹp mỗi ngày để luôn nổi bật ở bất cứ đâu nhé!

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news