Tin mới

Tố người đáng tuổi mẹ nhắn tin rủ bạn trai mình đi nhậu giữa đêm, cô gái bị cho là “ghen tuông mù quáng”

Thứ bảy, 21/07/2018, 18:35 (GMT+7)

Những tưởng được hội chị em bênh vực, nào ngờ đâu cô gái lại nhận về cái kết quá đắng.

Những tưởng được hội chị em bênh vực, nào ngờ đâu cô gái lại nhận về cái kết quá đắng.

Người ta vẫn nói "ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng", vì thế nên trong khoảng thời gian từ yêu cho đến cưới, việc bạn gái ghen với bạn trai hay vợ ghen chồng khi có những hành động thân mật, gặp gỡ với người khác giới cũng là chuyện thường tình.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là chất xúc tác đặc biệt giúp tình yêu đôi lứa bền chặt và thăng hoa hơn.

Tuy nhiên, mới đây trên MXH đã xuất hiện một bài đăng của cô gái trẻ liên quan tới vấn đề này lại bị hội chị ném đá tới mức không kịp vuốt mặt. Nội dung của bài đăng như sau:

Tố người đáng tuổi mẹ nhắn tin rủ bạn trai mình đi nhậu giữa đêm, cô gái bị cho là “ghen tuông mù quáng” - Ảnh 1.

Cô gái đăng tải những hình ảnh cuộc nói chuyện giữa mình và người phụ nữ lớn tuổi kia lên MXH.

Theo những gì mà cô gái tên V.V chia sẻ thì cô cảm thấy bức xúc khi có người phụ nữ đáng tuổi phụ huynh nhắn tin rủ bạn trai cô đi nhậu lúc giữa đêm.

Cô cho rằng điều này là khó có thể chấp nhận được nên mới chủ động nhắn tin cho người phụ nữ đó. Cuộc nói chuyện giữa hai người cũng diễn ra khá gay gắt xoay quanh vấn đề này.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện cùng những tin nhắn qua lại trên kia đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người.

Tuy nhiên, những tưởng sẽ lôi kéo được hội chị em về phe đồng minh với mình, cô gái lại vấp phải vô vàn sự chỉ trích.

Cụ thể, đa số mọi người đều cho rằng việc cô gái chỉ mới đơn thuần là người yêu chứ chưa cưới hỏi gì thì không có danh phận để ghen tuông với người phụ nữ kia.

Đặt vào trường hợp là vợ chính thức, việc vợ quản chồng sẽ chẳng ai chê trách, còn đây mới chỉ là bạn gái thì việc cô cần làm vẫn chỉ là nhắc nhở bạn trai mình mà thôi.

Tố người đáng tuổi mẹ nhắn tin rủ bạn trai mình đi nhậu giữa đêm, cô gái bị cho là “ghen tuông mù quáng” - Ảnh 2.

Đáng ngạc nhiên là hội chị em chẳng những không đồng tình mà còn trách cô gái đã "ghen tuông mù quáng".

Hơn nữa, mọi người cũng chỉ ra rằng trên đời này có rất nhiều mối quan hệ giữa những người khác giới nhưng vô cùng trong sạch.

Có thể trong trường hợp này, người phụ nữ lớn tuổi kia và bạn trai cô gái chỉ là bạn bè thật sự, nên việc cô nhắn tin ghen tuông, trách móc hay đánh giá người ta là người thế nọ thế kia là rất không phù hợp.

Để lại bình luận bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã chỉ trích cô gái ghen tuông thái quá. Đúng như người phụ nữ lớn tuổi nói trong những đoạn tin nhắn, việc rủ là việc của họ còn việc có đi hay không là việc của chàng trai.

Nếu vì không quản nổi người yêu mình mà đi nhắn tin "dằn mặt" người khác liệu có phải cô gái đang thiếu tự tin và không có cảm giác an toàn trong tình yêu?

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến đứng về phía cô gái khi cho rằng cô đã chủ động nói năng lịch sự nhưng người phụ nữ lớn tuổi lại trả lời một cách "hằn học" và thô tục, giống như thể "có tật giật mình".

Nên chưa biết chừng giữa bạn trai cô gái và người phụ nữ đó có gì khuất tất. Chưa kể, việc hẹn nhau đi nhậu lúc giữa đêm cũng không phải là không đáng nghi ngại.

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang tiếp tục nhận được sự chú ý của dân tình và thu về nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Còn chị em thì sao, ý kiến của chị em về vụ việc này như thế nào? Liệu hành động của cô gái là đúng hay sai?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news