Tin mới

Tòa nhà Toyota Mỹ Đình cháy dữ dội, nhiều người bị kẹt thang máy

Chủ nhật, 10/01/2016, 14:07 (GMT+7)

Tòa nhà Toyota Mỹ Đình bốc khói nghi ngút từ tầng 6 khiến người dân chạy tán loạn, nhiều người chạy vào thang máy khiến tình trạng kẹt thang máy xảy ra.

Tòa nhà Toyota Mỹ Đình bốc khói nghi ngút từ tầng 6 khiến người dân chạy tán loạn, nhiều người chạy vào thang máy khiến tình trạng kẹt thang máy xảy ra.

[mecloud]ICXkWz2ovP[/mecloud]

Khoảng 9h10 phút sáng nay 10//1, tòa nhà Toyota Mỹ Đình xảy ra hỏa hoạn, ngọn lửa bốc lên từ tầng 6. Người dân sau khi thấy chuông báo cháy đã chạy tán loạn ra bên ngoài xảy ra tình trạng kẹt thang máy.

Chị Hương, nhân viên văn phòng làm tại tòa nhà – người bị mắc kẹt trong thang máy vừa được cứu ra ngoài cho biết: “Lúc đó mình rất sợ, cảm giác như phim hành động vậy”.

Chị Hương kể lại giây phút kẹt thang máy.

Anh Tất Thắng, nhân viên văn phòng làm tại tòa nhà nhớ lại: "Vụ hỏa họa xảy ra lúc gần 9h. Khi đó, tôi không thấy còi báo cháy nên vẫn ung dung làm việc. Lúc sau, thấy ồn ào, tôi mới ngó qua cửa sổ và thấy khói bốc lên nghi ngút. Hoảng sợ quá, chúng tôi mới vội vã bỏ lại đồ đạc để chạy bằng thang bộ xuống".

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường và khống chế đám cháy. Có 5 xe chữa cháy, 1 xe cứu thương và hàng chục chiến sỹ có mặt tại hiện trường.

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường

Tới 10h2', người dân vẫn tiếp tục được di tản và chờ cơ quan chức năng dập tắt đám cháy.

Được biết, tòa nhà Toyota mỹ đình gồm nhiều văn phòng của các công ty khác nhau, sự việc xảy ra vào ngày nghỉ nên không có nhiều người đi làm.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news