Tin mới

Toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa sẽ bị VTV cắt bỏ

Thứ ba, 15/05/2018, 15:13 (GMT+7)

Toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong chương trình "Trời sinh một cặp" sắp phát sóng sẽ bị cắt bỏ hoàn toàn.

Toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong chương trình "Trời sinh một cặp" sắp phát sóng sẽ bị cắt bỏ hoàn toàn.

Theo VTC News, Vnexpress, Trí thức trẻ đưa tin, liên quan đến lùm xùm Phạm Anh Khoa bị tố quấy rối tình dục Phạm Lịch, BTC Trời sinh một cặp - chương trình nam rocker tham gia và xảy ra ồn ào với học trò - cũng vừa có phản hồi chính thức, thông báo sẽ cắt bỏ những phần thi có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa.

Kết hợp với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất Trời sinh một cặp sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình.

Thời gian qua, Phạm Anh Khoa liên tục nhận chỉ trích khi bị 3 cô gái tố có hành vi quấy rối tình dục. Sự việc khiến Phạm Anh Khoa bị gạch tên khỏi chương trình ca nhạc hay bị Quỹ Liên Hợp Quốc dừng hợp tác.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa. Ảnh internet

Người đầu tiên tố Phạm Anh Khoa và cũng là nhân vật chính trong scandal lần này là Phạm Lịch - cô học trò của anh tại một chương trình truyền hình. Vào ngày 27/4, sau khi chương trình kết thúc được một thời gian, Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân với nội dung tố cáo HLV của mình là Phạm Anh Khoa đã có những tin nhắn gạ gẫm, sử dụng những lời lẽ tục tĩu, khiếm nhã để khiêu khích cô. Ngoài ra, Phạm Lịch cũng tiết lộ thêm ngoài mình ra cô còn biết hai người khác nữa cũng gặp chung hoàn cảnh giống như mình.

Phạm Anh Khoa đã phản bác hoàn toàn lời tố cáo của Phạm Lịch. Nam ca sĩ cho rằng không hề có chuyện anh gạ tình Phạm Lịch, tất cả chỉ là vu khống. 

Đến ngày 5/5, xuất hiện người thứ 2 lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa. Đó là vũ công Nga My thuộc vũ đoàn Bước nhảy. Trước những tin nhắn bằng chứng của Phạm Lịch và lời tố cáo của Nga My cùng nữ stylist, phía Phạm Anh Khoa hiện vẫn im lặng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news