Tin mới

Tối hôm trước nói "hãnh diện khi có anh", sáng nay vợ Hữu Công bỗng than đời bất công rồi vội xoá status đi

Thứ năm, 17/05/2018, 10:33 (GMT+7)

Cứ tưởng mọi chuyện đến đây là kết thúc khi cả 3 nhân vật chính đã đều lần lượt lên tiếng nhưng có vẻ như Thuỷ Tiên, vợ Hữu Công, thích một cái kết mở hơn.

Cứ tưởng mọi chuyện đến đây là kết thúc khi cả 3 nhân vật chính đã đều lần lượt lên tiếng nhưng có vẻ như Thuỷ Tiên, vợ Hữu Công, thích một cái kết mở hơn.

Drama dài 8.000 tập bị nghi là xới lại chuyện cũ để PR của và người yêu cũ nay đã "yên bề gia thất" là lại có thêm tình tiết mới. Lần này không phài là Linh Miu nói xấu hổ vì chuyện mẹ cô đi dự đám cưới Hữu Công hay tố Hữu Công đánh đập mình, cũng không phải Hữu Công lên tiếng thanh minh. Nhân vật chính lần này là .

Thuỷ Tiên tối qua đã viết lời động viên chồng, Hữu Công, trên Facebook. Khẳng định tình yêu bền chặt của mình dành cho chồng trước sóng gió đầu tiên sau hôn nhân. Cô nàng cũng không quên "tag" tên những người bạn của mình vào để làm chứnh cho tình yêu nồng nhiệt này.

Tối hôm trước nói hãnh diện khi có anh, sáng nay vợ Hữu Công bỗng than đời bất công rồi vội xoá status đi - Ảnh 1.

Vợ Hữu Công, Thuỷ Tiên viết tâm thư tha thiết động viên chồng vượt qua sóng gió.

"Chồng à,

Anh có thấy điều gì trong mắt em lúc này không? Đó là niệm hạnh phúc là sự yêu thương và hãnh diện khi được có anh đấy .

Chàng trai của em à. Anh là người luôn biết tạo người khác cảm giác được che chở, cảm giác được yêu thương. Với em còn nhiều cảm giác hơn thế nữa. Chồng yêu em vô điều kiện, thương em nhiều lắm không phải em mà tất cả ai cũng biết, cũng thấy rõ luôn đó ạ. Mặc dù em là đứa chanh chua và ghê gớm, kiểu giang hồ ý. Anh luôn nhường nhịn em, bao bọc và dành cho em những điều tốt nhất. Em cảm ơn mọi thứ đã đưa chồng đến bên em. Yêu em và lấy em làm vợ. Mọi thứ thật tuyệt.

Thật mơ hồ em không tin vào mình có thể yêu và ở bên chồng người đàn ông hoàn hảo của em. Em đã tìm được một nửa hoàn hảo nhất cho em và thành công khi nhận được tình yêu chân thành nhất chồng dành cho em. Mọi thứ của chồng nó đều được mang tên em. Mọi điều tốt nhất chồng đều nghĩ đến em.

Vì thế em sẽ cố gắng vì chồng nhiều hơn, yêu chồng và sống cuộc sống như một nàng công chúa được yêu thương nhất.

Cám ơn người đàn ông này, Nguyễn Hữu Công".

Tối hôm trước nói hãnh diện khi có anh, sáng nay vợ Hữu Công bỗng than đời bất công rồi vội xoá status đi - Ảnh 2.

Sau bao ngày đối chất không khoan nhượng với Linh Miu, Hữu Công tất nhiên là cảm thấy mát lòng mát dạ khi nghe vợ nói những lời này.

Hữu Công đáp lại như một lời cảm ơn: "Bật cho chồng karaoke bài Vợ Tuyệt Vời Nhất để chồng hát 1 cái nào".

Rất nhiều bạn bè thân thiết đã chúc vợ chồng Hữu Công - Thuỷ Tiên sớm lấy lại cân bằng sau những ngày mệt mỏi với dư luận về những chuyện riêng tư đáng ra không nên xuất hiện trên mặt báo.

Oke xong đi ngủ!

Bất ngờ sáng sớm nay, Thuỷ Tiên đã đăng một status đầy oán trách về cuộc đời trên Facebook. Không biết cô nàng "khó ở" về chuyện gì nhưng cũng khiến mọi người hoang mang lần nữa vì mới tối qua cô vẫn là người có tâm tĩnh lặng, mạnh mẽ đến sóng quật cũng không ngã mà sáng nay đã khóc than thế này.

Tối hôm trước nói hãnh diện khi có anh, sáng nay vợ Hữu Công bỗng than đời bất công rồi vội xoá status đi - Ảnh 3.

Status khó hiểu sáng sớm nay của Thuỷ Tiên.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó Thuỷ Tiên đã xoá status này trên trang cá nhân của mình, chỉ để lại những lời yêu thương ngọt ngào dành cho chồng. Tuy nhiên, viết thì cũng đã viết rồi, đăng cũng đã đăng rồi, xoá thì cũng đã có một số người nhìn thấy rồi...

Cứ tưởng mọi chuyện đến đây là kết thúc khi cả 3 nhân vật chính đã đều lần lượt lên tiếng nhưng có vẻ như Thuỷ Tiên thích một cái kết mở hơn.

Cô Hàng Xóm

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news