Tin mới

Tội phạm dọa có bom trên máy bay Vietnam Airlines

Thứ hai, 05/01/2015, 19:51 (GMT+7)

Tên tội phạm được C45 di lý từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh trên chuyển bay VN253 của hãng hàng không Vietnam Airlines đã bất ngờ hét có bom trên máy bay khiến hàng khách vô cùng hoảng loạn, máy bay phải quay lại để kiểm tra.>>Hành khách kể gì về phút máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp?>>Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố, hạ cánh khẩn cấp xuống Hong Kong>>Hành khách khó thở, máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp ở Đà Nẵng

Tên tội phạm được C45 di lý từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh trên chuyển bay VN253 của hãng hàng không Vietnam Airlines đã bất ngờ hét có bom trên máy bay khiến hàng khách vô cùng hoảng loạn, máy bay phải quay lại để kiểm tra.

 

Theo tin tức từ Cảng hàng không Nội Bài, sự việc xảy ra trên chuyến bay VN253 của hãng hàng không Vietnam Airlines, khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 14h55 chiều 5/1 đi Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi máy bay vừa đóng cửa và được đẩy ra khỏi thang ống (pushback), 1 hành khách nam, số ghế 57J là tên tội phạm được các cán bộ của Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an áp giải lên máy bay để di lý từ Hà Nội vào TP.HCM, đã yêu cầu được đi vệ sinh. 

Tội phạm hét có bom trên máy bay Vietnam Airlines (Ảnh minh họa)

Hai cán bộ công an tháo còng tay thì tên tội phạm này vùng ra và hô hoán trong máy bay có bom. Ngay sau đó đối tượng này được cán bộ công an khống chế.

Tiếp viên đã phối hợp cùng nhân viên an ninh dẫn độ khống chế tội phạm và yêu cầu trợ giúp của bộ phận an ninh sân bay. Cơ trưởng cho máy bay quay lại để làm thủ tục xuống tàu (offload) cho hành khách gây rối và 2 nhân viên an ninh đi cùng. Sau đó, an ninh sân bay đã tiến hành kiểm tra toàn bộ máy bay để đảm bảo an toàn.

Chuyến bay sau đó khởi hành lúc 16 giờ 55 phút, chậm 2 giờ so với kế hoạch. Sự việc này đã làm xáo trộn quy trình khai thác thường lệ đối với một chuyến bay của hãng, ảnh hưởng đến 246 khách đi cùng chuyến.

H.Nguyên

Xem thêm Video: Người phụ nữ rình rập 3 ngày liền ở quán cafe để trộm chó Fox

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news