Tin mới

Tối ưu hóa quy trình kế toán cho các doanh nghiệp Việt Nam

Thứ hai, 26/10/2020, 13:50 (GMT+7)

Đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quy trình tối ưu hóa hoạt động “Kế toán - Pháp lý - Nhân sự”, BePro.vn đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán hiện nay.

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kế toán, thành lập doanh nghiệp, dịch vụ bảo hiểm xã hội, chữ ký số và hóa đơn điện tử,... Công ty kế toán BePro.vn là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp bởi dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, cung cách phục vụ tận tâm nhiệt tình.

Cho đến nay, các dịch vụ của Be Pro đã thu hút hơn 5000+ khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau tin tưởng sử dụng. Đạt được con số ấn tượng đó, BePro.vn sở hữu nhiều lợi thế khác biệt mà ít đơn vị nào có được.

Ứng dụng công nghệ thông minh trong hệ thống quản lý, vận hành

Ưu điểm lớn nhất của BePro.vn so với những đơn vị khác là việc ứng dụng công nghệ tự động trong việc vận hành dịch vụ kế toán. BePro.vn là công ty dịch vụ kế toán duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống quản lý nội bộ, chạy trên nền công nghệ tự động, đảm bảo tính chuẩn xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Với công nghệ này, BePro.vn triển khai hệ thống quản lý hợp đồng trên ERP và hệ thống module nhắc việc từng giai đoạn cho mỗi khách hàng, đảm bảo hoàn thành tác vụ đúng hạn, không sai sót.

Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động

Có thể nói, BePro.vn là đơn vị tiên phong ứng dụng hoàn toàn công nghệ vào quy trình hoạt động của mình. Bên cạnh hệ thống quản lý nội bộ chạy tự động, BePro.vn còn cung triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng tự động thông qua Email/SMS. Hệ thống ra đời với vai trò xác nhận thanh toán, ký kết hợp đồng thành công, báo cáo tác vụ đang thực hiện và hỗ trợ quy trình thực hiện nghiệp vụ kế toán giữa giữa BePro.vn và khách hàng, giúp khách hàng theo dõi tiến độ và hỗ trợ quản trị hiệu quả doanh nghiệp.

Quy trình thực hiện nghiệp vụ chuyên nghiệp

Kế toán dịch vụ BePro.vn còn ghi điểm với khách hàng bởi tính chuyên nghiệp cao trong quy trình thực hiện tác vụ. Các chuyên viên kế toán của BePro.vn đều là những người đã có kinh nghiệm tiếp cận nhiều trường hợp, nắm bắt luật thuế nhanh chóng. Bên cạnh đó là hệ thống quản lý hợp đồng trên ERP, module nhắc việc hiện đại kết hợp với công cụ quản lý nội bộ thông qua Asana và Slack. Điều đó mang lại sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận, giúp quản lý công việc nội bộ cho khách hàng hiệu quả, tác vụ hoàn thành nhanh chóng, hạn chế xảy ra sai sót.

Kho thông tin hữu ích miễn phí

Không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kế toán, BePro.vn còn cung cấp các thông tin hữu ích cho doanh nghiệp thông qua những chuyên trang chia sẻ kiến thức miễn phí.

BePro.vn có hệ thống chuyên trang thuvienluat.bepro.vn riêng biệt, thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật về thuế, kế toán, hỗ trợ tra cứu miễn phí hàng ngàn văn bản Kế toán Thuế, Pháp luật, cho phép người dùng đăng ký nhận bản tin Pháp luật mới mỗi ngày miễn phí. Chuyên trang ceo.bepro.vn cung cấp kho tàng kiến thức bổ ích miễn phí được chọn lọc, cập nhật liên tục hàng tuần dành cho CEO. Chuyên trang khoinghiep.bepro.vn cung cấp đầy đủ bộ biểu mẫu và hệ thống tra cứu tên công ty, mã ngành nghề miễn phí phục vụ cho việc Thành lập Doanh nghiệp.

Đội ngũ chuyên viên kế toán chất lượng cao

Hiện tại, BePro.vn sở hữu hơn 50 chuyên viên kế toán trưởng đầu ngành, đây đều là những người có chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí kế toán trong nhiều lĩnh vực ngành nghề, đảm bảo tất cả các công việc được thực hiện rõ ràng, minh bạch và hiệu quả. Hơn nữa, doanh nghiệp sẽ được tư vấn toàn diện các vấn đề pháp luật Doanh nghiệp, pháp luật thuế, kế toán, lao động, bảo hiểm trong suốt quá trình hoạt động.

Phương thức tính phí linh hoạt, mức giá cạnh tranh

Ra đời với mục tiêu giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể quản trị hiệu quả doanh nghiệp của mình ở những bước đầu thành lập, BePro.vn thực hiện dịch vụ trước, đối soát thanh toán sau, áp dụng phương thức thanh toán theo số lượng hóa đơn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, BePro.vn mang đến mức giá cạnh tranh nhất chỉ 499k/tháng, thấp hơn nhiều so với những dịch vụ kế toán khác (800 - 1 triệu), tuyển kế toán nội bộ (10 - 15 triệu) hoặc mua phần mềm kế toán (5 - 10 triệu). Điều đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đến 75%. Đặc biệt, BePro.vn liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp an tâm về chi phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN BEPRO

Hotline: 093.196.8383

Email: [email protected]

Website: https://bepro.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/beprovn/

Trụ Sở chính: Tầng 6 - Tòa nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news