Tin mới

Tom Hiddleston chia sẻ về về kế hoạch đến Việt Nam năm 19 tuổi

Thứ hai, 22/02/2016, 16:37 (GMT+7)

Sáng 21/2, đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đã có buổi họp báo tại Hà Nội. Cũng trong buổi họp báo, Tom Hiddleston đã chia sẻ về mong muốn sang Việt Nam với người hâm mộ.

Sáng 21/2, đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đã có buổi họp báo tại Hà Nội. Cũng trong buổi họp báo, Tom Hiddleston đã chia sẻ về mong muốn sang Việt Nam với người hâm mộ.

Tại buổi họp báo, giới truyền thông khá bất ngờ với sự xuất hiện của Tom Hiddleston, nam tài tử đã đáp chuyến bay tới thủ đô ngay sau khi kết thúc hoạt động tại Liên hoan phim Berlin.

Các diễn viên cùng đoàn làm phim thân thiện và gần gũi với người hâm mộ, ê-kip cũng chia sẻ những thông tin về bộ phim và những cảm nhận về con người Việt Nam. Tom Hiddleston đảm nhận vai chính diện trong "Kong: Skull Island". Được biết, đây là một thử thách thú vị mà anh đảm nhiệm khác với những vai phản diện mà anh hay đảm nhiệm.

Nam diễn viên Tom Hiddleston. Ảnh: Ngoisao.net

Trong buổi họp báo, nam diễn viên cũng chia sẻ về kế hoạch du lịch Việt Nam của anh vào năm 19 tuổi. Tom Hiddleston đã lên kế hoạch và xin visa đến Viêt Nam và chuẩn bị lên đường. Tuy nhiên, ngày bay của anh lại trùng với lịch quay trong dự án phim điện ảnh đầu tiên trong đời, nên anh đã hủy chuyến bay đến Việt Nam để theo đuổi đam mê điện ảnh của mình. 

Hiện tại, anh đã có mặt tại Việt Nam khi tham gia trong bộ phim "Kong: Skull Island", anh đã hoàn thành dự định dang dở thời trẻ. 

Đoàn làm phim sẽ bắt đầu bấm máy quay từ ngày 22/2 tại Ninh Bình. Theo kế hoạch, đoàn sẽ quay tại Việt Nam trong khoảng 1 tháng, tại 3 địa điểm chính là Ninh Bình, Hạ Long và Quảng Bình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news