Tin mới

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh bức xúc, tố Cung Lê “xuyên tạc” về Flores

Thứ năm, 10/05/2018, 21:05 (GMT+7)

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt tỏ ra rất không tán thành cách hành xử của võ sĩ gốc Việt Cung Lê với người đồng môn của mình – chuẩn võ sư Flores.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt tỏ ra rất không tán thành cách hành xử của võ sĩ gốc Việt Cung Lê với người đồng môn của mình – chuẩn võ sư Flores.

Cách đây ít ngày, trong lần về Việt Nam tham dự một dự án làm phim,võ sĩ gốc ViệtCung Lê đã có nhiều phát biểu nhằm công kích chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores.

Cung Lê cho rằng chuẩn võ sư Flores chỉ chuyên "ăn hiếp" mấy người khác già và yếu hơn mình để nổi tiếng. Tay đấm gốc Việt còn tuyên bố, nếu đấu, anh sẽ không hạ Flores trong 30 giây mà kéo dài cho Flores no đòn…

Trước những lời lẽ mà Cung Lê nhắm vào Flores, Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt phái Vịnh Xuân đã tỏ ra rất bức xúc. Trao đổi với chúng tôi, vị võ sư tại TP.HCM cho rằng Cung Lê "cố tình hiểu sai sự thật" để nhằm hạ thấp danh dự của Flores:

"Hình như Cũng Lê đang cố tình hiểu sai mục đích của Flores, cũng như cố tình quên rằng Flores học võ từ người thầy - người cha là người Việt Nam. Anh ta vin vào cái cớ Flores xúc phạm người Việt để tìm cách thách đấu 1 cách hợp lý. Mà thật ra lý do này hoàn toàn không chính xác.

Xét lại quá khứ thì từ năm trước anh ta cũng mượn cớ này mà thách đấu. Đến khi Flores chấp nhận và tìm hiểu một cách chính thức thì anh ta lại từ chối".

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh bức xúc, tố Cung Lê “xuyên tạc” về Flores - Ảnh 1.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt (người đứng, áo đen) cho rằng Cung Lê cố tình hiểu sai sự thật để hạ thấp Flores.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt còn nêu quan điểm của mình cho rằng những lời nói công kích mà Cung Lê vừa đưa ra chỉ là một chiêu trò để võ sĩ gốc Việt quảng bá cho những dự án phim:

"Việc Flores có nên quan tâm tới phát biểu của Cung Lê hay không thì quả là khó cho Flores. Vì mục đích của Cung Lê theo tôi chỉ là đánh bóng lại tên tuổi.

Nếu anh ta muốn thách đấu thật sự thì tại sao không thách luôn từ bên Mỹ và Canada chứ can cớ gì mà phải về Việt Nam, vốn không phải nơi cư trú của Flores?

Nhưng nếu Flores không trả lời thì anh ta lại có cớ để nói rằng Flores sợ hãi hay chuyên bắt nạt "người già". Theo tôi Flores nên bắt anh ta xác nhận một cách công khai, chính thức để chứng tỏ anh ta không tiền hậu bất nhất. Vì Flores đã từng nhận lời anh ta trên báo chí rồi".

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh bức xúc, tố Cung Lê “xuyên tạc” về Flores - Ảnh 2.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cho rằng Cung Lê cố ý hạ thấp Flores để PR cho các dự án phim.

Trước khi Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt lên tiếng, chuẩn võ sư Flores cũng lên mạng xã hội để đăng một bài báo vừa phỏng vấn Cung Lê kèm theo đoạn chú thích:

"Tôi vừa nhận được tin này từ một người bạn nhưng tôi cần sự giúp đỡ để hiểu những gì Cung Lê đang nói tới. Vài người nói rằng anh ta đang hạ thấp tôi nhưng với tư cách là một người tôn trọng sự thật nên tôi đăng đường link video và bài báo lên đây.

Trong thời gian qua thì anh ta có chính thức thách đấu với tôi. Anh ta dường như đang làm vậy giống như là trước các trận đấu MMA.

Còn bây giờ tôi thật sự không biết có nên chấp nhận anh ta một cách nghiêm túc hay không vì năm ngoái anh ta đã từ chối lời thách đấu của tôi một cách rất dứt khoát".

Có vẻ như giữa Flores và Cung Lê vẫn đang tồn tại những khúc mắc và mâu thuẫn không dễ để tìm được một tiếng nói chung. Tuy nhiên, việc 2 nhân vật này "phân tài cao thấp" trên võ đài là kịch bản khó xảy ra, khi cả hai đều bận rộn với những dự định riêng.

Lê Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news