Tin mới

Tổng giám đốc Vietnam Airlines bất ngờ phủ nhận đồng phục mới

Thứ bảy, 07/03/2015, 10:15 (GMT+7)

Tổng giám đốc Vietnam Airlines đã lên tiếng phủ nhận những hình ảnh về đồng phục mới của Vietnam Airlines đang gây tranh cãi.

Tổng giám đốc Vietnam Airlines đã lên tiếng phủ nhận những hình ảnh về đồng phục mới của Vietnam Airlines đang gây tranh cãi.


Thời gian vừa qua, dư luận đang bàn tán xôi nổi về một số bức ảnh được phát tán trên mạng và cho rằng đây là đồng phục mới của Vietnam Airlines.

Tấm ảnh đôi nam, nữ tiếp viên hàng không mặc bộ đồ được cho là đồng phục mới của Vietnam Airlines, trong đó có ảnh cô gái mặc chiếc áo dài "chó táp 7 ngày không đến" đã nhận được không ít ý kiến trái chiều của dư luận. Không ít ý kiến chê thiết kế đồng phục mới của Vietnam Airlines.

Tuy nhiên, trong khi dư luận đang tranh cãi "nảy lửa" thì, ông Phạm Ngọc Minh - Tổng giám đốc Vietnam Airlines trao đổi trên báo Một thế giới lại phủ nhận mọi thông tin. Vị Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, những hình ảnh được lan truyền vừa qua không phải là đồng phục mới của Hãng hàng không Vietnam Airlines.

Bộ đồng phục của Vietnam Airlines gây tranh cãi trong thời gian vừa qua là hình ảnh của năm 2013

Ông Minh cho biết: "Tôi không biết tấm ảnh đó ở đâu xuất hiện trên mạng và người ta cho rằng đó là đồng phục mới của Vietnam Airlines. Các anh có thể liên hệ với chúng tôi để có được bộ đồng phục chính thức".

Những hình ảnh gây tranh cãi vừa qua không phải là hình ảnh mới nhất về đồng phục của tiếp viên hàng không mà là hình ảnh trong buổi báo cáo phương án đồng phục từ cuối tháng 10 năm 2013

Cũng theo tổng giám đốc Vietnam Airlines, bộ đồng phục chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines do Kubo Design (Mỹ) và nhà thiết kế (NTK) Minh Hạnh chủ trì thiết kế chính. Dự kiến ngày 8/3, bộ đồng phục này sẽ được mặc thử nghiệm trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và sẽ lấy ý kiến của khách hàng nhận xét về bộ đồng phục này.

Theo tin tức được biết, ngày Khai trương chính thức toàn bộ đồng phục của phi công, tiếp viên và đội ngũ nhân viên tuyển trước vào tháng 5.2015.

Nhằm tạo nên một diện mạo mới trong bối cảnh phát triển mới, hãng Hàng không Vietnam Airlines mới đây đã quyết định thay đổi đồng phục của hãng nằm trong dự án đầu tư làm mới thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu để phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh chung.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news