Tin mới

Tổng hợp những khoảnh khắc đẹp như phim Hàn của Ginô Tống, Lục Anh

Thứ năm, 30/06/2016, 09:07 (GMT+7)

Phim cấp 3 được xem là 1 trong những series online thành công nhất trong thị trường giải trí của Việt Nam. Những hình ảnh lãng mạn của Ginô Tống và Lục Anh đốn tim fan.

Phim cấp 3 được xem là 1 trong những series online thành công nhất trong thị trường giải trí của Việt Nam. Những hình ảnh lãng mạn của Ginô Tống và Lục Anh đốn tim fan.

Phim Cấp 3 là 1 series phim do nhóm Twenty Entertainment thực hiện. Phim hiện tại đã ra mắt khán giả 3 phần và nhận được hàng triệu lượt xem, cùng hàng ngàn phản hồi tích cực trên kênh YouTube. Phim cấp 3 được xem là 1 trong những series online thành công nhất trong thị trường giải trí của Việt Nam.

Ngoài diễn xuất xuất sắc của các nhân vật, chất lượng hình ảnh cũng chính là yếu tố quan trọng làm nên thành công của phim. Hãy cùng điểm lại những khung cảnh đẹp, lãng mạn như phim Hàn Quốc của cặp đôi thủ lĩnh: trùm trường Ginô Tống - Lớp trưởng Lục Anh nhé.

 

Chính tính cách hài hước của Ginô Tống đã làm xao xuyến trái tim của cô lớp trưởng Lục Anh. Cũng chính sự ngây ngô của Ginô Tống trước tình cảm chân thành của Lục Anh, nên cặp đôi đang gặp rất nhiều hiểu lầm với nhau.

 

Khoảnh khắc chuẩn soái ca của Ginô Tống - Quần tây, áo sơmi trắng - khi “nâng đỡ” Lục Anh chắc chắn sẽ khiến các bạn FA ghen tị.

 

Đừng nghĩ con trai lúc nào cũng phải mạnh mẽ nhé. Con trai cũng có những khoảnh khắc mệt mỏi vì những chuyện “đại sự" bên ngoài xã hội. Nhưng, chàng trai chỉ thật sự trải lòng những khoảnh khắc không-muốn-ai-biết với người con gái mà chàng trai tin tưởng, thương yêu nhất. Đây là lúc Ginô Tống cảm thấy mệt lả với những chuyện xảy ra trong trường. Sau 1 ngày dài, người cuối cùng Ginô muốn gặp chỉ là Lục Anh. Và 1 cái ôm có thể làm giải toả phần nào căng thẳng của Ginô.

 

Cận cảnh nụ hôn ngọt ngào mà Lục Anh dành tặng cho Ginô Tống

… Và Ginô Tống đã đáp trả lại Lục Anh.

Fan ruột của cặp đôi này chắc chắn sẽ nhảy cẫng lên với hình ảnh này. 1 chút tinh nghịch, 1 chút ngây ngô và 1 chút lãng mạn đã làm cho bức hình hết sức ngọt ngào, trong sáng của tình yêu thời học sinh.

 

Hình ảnh cặp đôi Ginô Tống - Lục Anh trong bối cảnh đồng cỏ xanh mướt, với bộ đồng phục học sinh, sẽ khiến nhiều người thẫn thơ nhớ về mối tình học trò - mối tình đẹp nhất trong đời người.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ginô Tống Lục Anh