Tin mới

Top 10 di lịch sex hút khách nhất thế giới

Thứ tư, 25/06/2014, 11:45 (GMT+7)


1. Thái Lan: Không quá bất ngờ khi xứ sở chùa Vàng đứng ở vị trí dẫn đầu danh sách 10 "thiên đường" tình dục của thế giới với các phố đèn đỏ nhan nhản ở Bangkok hay thành phố được mệnh danh là nhà chứa của thế giới như Pattaya.
Nhiều người Thái tin rằng, mại dâm và lối sống chịu đựng là một phần của văn hóa Thái Lan. Vì vậy, nghề mại dâm đã phát triển mạnh mẽ ở đây. Ở Thái Lan tập trung khoảng 3 triệu "công nhân tình dục" . Trong số đó, 1/3 là số lượng trẻ vị thành niên chủ yếu bị đưa đến Thái Lan vì nạn buôn người.

2. Brazil: Nước chủ nhà World Cup 2014 luôn là một địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới với cảnh đẹp thiên nhiên, động vật hoang dã, các lễ hội cuồng nhiệt... Tuy nhiên Brazil cũng là thiên đường du lịch tình dục bậc nhất thế giới cho cả cả nam lẫn nữ. Ngành du lịch tình dục ở Brazilđược dự đoán bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong mùa World Cup 2014.
3. Tây Ban Nha: Các thành phố ở Tây Ban Nha như Ibixa, Madrid, Barcelona là những tụ điểm nổi tiếng với các câu lạc bộ đêm. Mại dâm được xem là hợp pháp ở quốc gia này. Ở đây, các khu đèn đỏ đan xen với các khu phố bình thường và thậm chí còn là "đặc sản" hút khách du lịch nổi tiếng của xứ sở bò tót. Điều ngạc nhiên là đa phần gái mại dâm ở Tây Ban Nha đều có xuất thân từ Nam Mỹ.
4. Indonesia: Thêm một đại diện Đông Nam Á khác trong danh sách 10 thiên đường du lịch tình dục nổi tiếng nhất trên thế giới. Mại dâm bị cấm ở Indonesia nhưng ngành công nghiệp du lịch tình dục ở nước này vẫn rất phát triển và hút khách. Đặc biệt, mua bán dâm trực tuyến rất phổ biến ở Indonesia. Thay vì phải tới các nhà chứa để tìm "của lạ", khách du lịch tới Indonesia có thể lựa chọn trên internet. Họ chỉ cần kích chuột để chọn cô gái “ưng ý nhất” với mình trên vô số các trang mạng cung cấp dịch vụ sex ở Indonesia. 
5. Colombia: Không chỉ được mệnh danh là "điểm nóng" ma túy ở Nam Mỹ, Colombia còn nổi tiếng là có ngành du lịch tình dục rất phát triển trong khu vực. Người ta đổ xô đến đây không chỉ vì đường cong nóng bỏng của các cô gái Latin mà còn vì các gái mại dâm nơi đây sẵn sàng “giảm giá” cho các thượng đế nếu khéo ăn khéo nói và có ngoại hình bảnh bao.
6. Mại dâm bị cấm và bị phạt rất nặng ở Philippines nhưng ngành du lịch tình dục ở quốc gia này vẫn tương đối phát triển. Có khoảng 500.000 gái mại dâm thường cải trang thành những cô gái quán bar đi tìm khách mua dâm, chủ yếu là các thương nhân tới từ Đông Á hoặc các nước phương Tây.
7. Kenya: Nghèo đói cũng là nguyên nhân khiến các cô gái Kenya sa chân vào ngành công nghiệp tình dục. Cũng do thất học, thiếu kiến thức mà tỷ lệ các gái mại dâm mắc căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS khá cao. Các cô gái ở đây vào nghề từ độ tuổi 12 và trung bình tiếp 5 khách/ngày.
8. Hà Lan: Nức tiếng từ lâu với các phố đèn đỏ hoạt động công khai, Hà Lan được mệnh danh là "thiên đường tình dục" ở châu Âu. Thủ đô Amsterdam tập trung rất nhiều cửa hàng bán đồ chơi tình dục, câu lạc bộ thoát y... Hoạt động mại dâm cũng được xem là hợp pháp ở Hà Lan. Với mỗi giao dịch, khách hàng thường trả từ 35-100 euro tùy vào thời gian "hành sự", độ tuổi của khách hàng cũng như độ hấp dẫn của gái bán dâm.
9. Campuchia: Mặc dù có các luật nghiêm ngặt liên quan đến mại dâm, nhưng trên thực tế Campuchia vẫn là điểm du lịch tình dục hút khách. Một trong những vấn đề nhức nhối ở Campuchia là tình dục trẻ vị thành niên. Do hoàn cảnh nghèo đói, một số bậc cha mẹ Campuchia bán con mình cho các nhà chứa từ khi còn nhỏ. Một cô gái còn trinh sẽ "rất có giá" ở đây. Ngoài ra, nạn bạo hành với các cô gái mại dâm cũng diễn ra rất phổ biến ở Campuchia.
10. Cộng hòa Dominica: Như nhiều quốc gia vùng Caribbean khác, Cộng hòa Dominica cũng là quốc gia có ngành công nghiệp tình dục phát triển. Người ta ước tính, có khoảng 60.000-100.000 phụ nữ đang hoạt động trong ngành công nghiệp tai tiếng này. Phụ nữ từ Haiti cũng tìm cách sang Dominica để hành nghề. Mại dâm được coi là hợp pháp ở Dominica. Tuy nhiên, quan hệ với trẻ vị thành niên lại là vi phạm pháp luật. Khách đến đây đa phần là khách Mỹ hoặc châu Âu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news