Tin mới

Top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016

Thứ tư, 01/03/2017, 10:55 (GMT+7)

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố danh sách 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới (Timeless Beauty 2016). Các quản trị viên và phóng viên quốc tế lựa chọn dựa trên những gương mặt sáng giá nhất từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố danh sách 10 Miss Universe tổ chức tại Philippines vào tháng 1.

Vị trí số hai thuộc về người đẹp Venezuela, Stephanie de Zorzi. Cô giành ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Miss Earth cũng tổ chức tại Philippines.

Người đẹp Brazil, Raissa Santana, giành vị trí thứ ba. Cô tham dự cuộc thi Miss Universe và lọt vào Top 13.

Đứng kế tiếp là Hoa hậu Thế giới Philippines, Catriona Gray. Cô lọt vào Top 5 Miss World 2016 và giành giải phụ Hoa hậu truyền thông.

Người đẹp Thái Lan, Chalita Suansane, được chấm điểm bằng người đẹp Philippines. Chalita vừa dự thi Miss Universe và đạt thành tích Top 6.

Vị trí thứ 6 thuộc về người đẹp Slovakia, Kristína Činčurová. Cô từng lọt vào Top 20 Miss World 2016.

Một trong những gương mặt ấn tượng nhất của cuộc thi Miss World 2016 - người đẹp Cộng hòa Dominica cũng lọt vào Top bình chọn của Missosology. Yaritza Reyes đã giành ngôi vị Á hậu 1 trong đêm chung kết tổ chức tại Mỹ.

Hoa hậu Ba Lan, Magdalena Bieńkowska, là nhan sắc duy nhất từ cuộc thi Miss International lọt vào top bình chọn này. Cô đã đạt thành tích Top 15 của Miss International tổ chức tại Philippines vào tháng 10 năm ngoái.

Người đẹp Mexico, Kristal Silva, đứng vị trí thứ 9. Cô từng lọt vào Top 9 Miss Universe 2016.

Người đẹp cuối cùng trong danh sách là mỹ nhân người Kenya, Evelyn Njambi. Thành tích của cô là Top 5 Miss World 2016.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news