Tin mới

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2

Thứ tư, 07/11/2018, 10:30 (GMT+7)

Những cái tên quen thuộc có mặt trong danh sách "Mỹ nhân sở hữu nhan sắc được khao khát nhất Nhật Bản" là Aragaki Yui, Kitagawa Keiko, Satomi Ishihara,...

Những cái tên quen thuộc có mặt trong danh sách "Mỹ nhân sở hữu nhan sắc được khao khát nhất Nhật Bản" là Aragaki Yui, Kitagawa Keiko, Satomi Ishihara,...

Hàng năm, truyền thông và người hâm mộ sẽ bầu chọn danh sách những nữ thần xứ sở hoa anh đào sở hữu nhan sắc được khao khát nhất làng giải trí.

Mới đây, top 10 người đẹp mang vinh dự này đã được công bố, và trong số đó là những cái tên vô cùng quen thuộc.

Đứng đầu danh sách người đẹp sở hữu nhan sắc "vạn người mê" này chính là Aragaki Yui. Sinh năm 1988, Aragaki Yui sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đắm say.

Cô là thần tượng, diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu được hâm mộ nhất nhì làng giải trí Jbiz hiện tại.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 1.
 

Vị trí thứ 2 thuộc về Kitagawa Keiko - mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại kiêm vợ của cháu trai thủ tướng Nhật Bản Noboru Takeshita.

Sinh năm 1986, Keiko từng là người mẫu độc quyền cho tạp chí Seventeen Nhật Bản, tuy nhiên cô đã giã từ sự nghiệp người mẫu và chuyển sang đóng phim. Vẻ đẹp dịu dàng không kém phần sexy chính là vũ khí bí mật đốn tim phái mạnh của Keiko.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 2.
 

Từng đứng ở vị trí số 1 trong top những mỹ nhân có nhan sắc được phụ nữ Nhật Bản mong muốn sở hữu nhất, Satomi Ishihara năm nay tụt xuống vị trí thứ 3. Vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú của Satomi nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 3.
 

Vị trí thứ 4 thuộc về người đẹp tuổi tứ tuần Haruka Igawa. Đôi mắt trong veo cùng gương mặt khả ái, dịu dàng của Haruka là bí quyết bao năm qua khiến cô luôn có mặt trong top những mỹ nhân đình đám Nhật Bản.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 4.
 

Vị trí thứ 5 thuộc về Fukada Kyoko. Người đẹp đa tài vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ sinh năm 1982. Ở tuổi 36, Kyoko khiến chị em phải ghen tị bởi nhan sắc lão hoá ngược, tựa như mới chỉ đôi mươi.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 5.
 

Sasaki Nozomi dù đã ngoài 30 tuổi nhưng người đẹp vẫn là "con át chủ bài" cho các tạp chí tuổi teen ở Nhật. Cô từng trở thành "Mỹ nhân được đàn ông Nhật Bản khao khát" bởi vẻ đẹp trong veo không tì vết.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 6.
 

Diễn viên kiêm nhà văn nổi tiếng Yuriko Ishida năm nay bất ngờ lọt vào danh sách ở vị trí thứ 7. Không mang vẻ đẹp thanh tú, trẻ trung, Ishida gây ấn tượng bởi gương mặt nhẹ nhàng, dịu dàng.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 7.
 

Yukie Yamamura là người đẹp giữ vị trí thứ 8 trong top. Sinh năm 1981, nữ diễn viên kiêm ca sĩ gây ấn tượng bởi gương mặt rất "tây" với sống mũi cao, đôi mắt to tròn.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 8.
 

Vị trí thứ 9 trong danh sách này thuộc về Ayase Haruka. Không chỉ sở hữu gương mặt ngây thơ, body bốc lửa của Ayase Haruka cũng là điều mà chị em xuýt xoa ngưỡng mộ.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 9.
 

Nhân vật cuối cùng góp mặt trong top 10 chính là Michiko Kichise. Là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, mỹ nhân 43 tuổi sở hữu vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm.

Top 10 người đẹp sở hữu nhan sắc được khao khát tại Nhật Bản: Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 - Ảnh 10.
 
Nguồn: AJ, QQ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news