Tin mới

Top 10 tin đời sống nổi bật nhất tuần qua: Nữ bác sĩ trẻ bị thôi việc vì từ chối thăng chức

Thứ bảy, 21/11/2015, 10:25 (GMT+7)

Top 10 tin tức đời sống nổi bật trong tuần như Nữ bác sĩ trẻ bị thôi việc vì từ chối thăng chức ở Phú Yên, ngay sau quyết định này được báo chí đề cập nữ bác sĩ đã được nhận lại làm việc. Ngoài ra những thông tin, gợi ý về các món ngon, mẹo vặt, và các video động vật hoang dã cũng là những đề tài được nhiều người quan tâm.

Top 10 tin tức đời sống nổi bật trong tuần như Nữ bác sĩ trẻ bị thôi việc vì từ chối thăng chức ở Phú Yên, ngay sau quyết định này được báo chí đề cập nữ bác sĩ đã được nhận lại làm việc. Ngoài ra những thông tin, gợi ý về các món ngon, mẹo vặt, và các video động vật hoang dã cũng được nhiều người quan tâm.

1. Phú Yên: Nữ bác sĩ trẻ bị cho thôi việc vì từ chối thăng chức

Bác sĩ Nguyễn Thị Băng Sâm nhận quyết định thôi việc vì từ chối thăng chức. Ảnh nguồn: Thanh Niên

BS Nguyễn Thị Băng Sâm đã từ chối nhận chức vụ Trưởng khoa Mắt của BVĐK tỉnh Phú Yên vì cho rằng mình không đủ sức để đảm đương nổi chức vụ. Tuy nhiên, Sở Y tế Phú Yên vẫn tiếp tục yêu cầu BS Sâm chấp hành sự phân công công tác trên. Do không thực hiện quyết định bổ nhiệm nên Sở đã thành lập Hội đồng kỷ luật và thống nhất áp dụng hình thức kỷ luật buộc thôi việc với bác sĩ Sâm vào ngày 4/11.

Xem chi tiết tại đây.

Sau đó, ngày 17/11, Lãnh đạo Bệnh viện mắt Phú Yên đã có công văn gửi Sở Y tế tỉnh xin nhận lại bác sĩ Nguyễn Thị Băng Sâm để tiếp tục công tác.

Xem chi tiết tại đây.

2. Kỷ luật nhân viên y tế Bệnh viện chợ Rẫy xem phim trong giờ làm việc

Nữ nhân viên thu viện phí Bệnh viện Chợ Rẫy vừa xem phim vừa thu viện phí đã bị người nhà bệnh nhân chụp lại đăng Facebook. Sau khi xác nhận hình ảnh thân nhân người bệnh đăng trên Facebook là chính xác, bệnh viện Chợ Rẫy lập tức đình chỉ đối với nữ nhân viên này.

Xem chi tiết tại đây.

3. Cách làm lẩu gà thơm ngon đúng vị tốt cho sức khỏe

[mecloud]NPMwEJbPYo[/mecloud]

Bác sĩ Nguyễn Thị Sơn - Giảng viên Đại học Y Dược TP. HCM có một số lời khuyên và bài thuốc gợi ý giúp người bị bệnh viêm đại tràng cải thiện hệ tiêu hóa. Cùng với đầu bếp Hoàng Huy, món lẩu gà hoàn toàn phù hợp với người bị viêm đại tràng.

Xem chi tiết tại đây.

4. Bảo quản chuối tươi lâu chỉ với một bước cực đơn giản

Bảo quản chuối với một mẩu màng bọc thức ăn bạn có thể giữ chuối được tươi lâu lên đến một tuần lễ.

Xem chi tiết tại đây.

5. Cặp đôi yêu và cưới trong 7 ngày chụp ảnh cưới tại nghĩa trang

Câu chuyện tình yêu bất ngờ của cặp đôi Hà Nội khiến Cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua không chỉ vì thời gian yêu và cưới nhanh vội mà còn bộ ảnh cưới độc đáo được thực hiện ở nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Kỳ Sơn - Hòa Bình).

Xem chi tiết tại đây.

6. Video: Cận cảnh chú cá sấu quằn quại nằm trong vòng xiết của trăn khổng lồ

Đoạn video cá sấu bị trăn siết chặt được quay tại Vườn Quốc gia  Everglades ở Homestead, bang Florida (Mỹ) thu hút lượt người xem lớn nhất trong tuần qua.

[mecloud]mbJoa64xJC[/mecloud]

Xem chi tiết tại đây.

7. Video hải cẩu nổi giận tấn công cá mập

Một chú hải cẩu đã thực sự nổi giận và quay trở lại tấn công chú cá mập trắng. Những chú cá mập trắng được coi là những loài săn mồi to lớn nhất của đại dương.

[mecloud]hbBkcVmqeU[/mecloud]

Xem chi tiế tại đây.

8. Chú rể tự tử vì bị nhà gái thách cưới quá nhiều

Không chịu được áp lực từ số tiền thách cưới quá cao  của nhà gái, một chàng trai người Trung Quốc đã nhảy lầu tự tử ngay tại công trường làm việc.

Xem chi tiết tại đây.

9. Bí quyết giúp mặt V-line đẹp như Phạm Băng Băng nhờ thìa sứ

Thông tin làm đẹp này cũng được nhiều bạn gái quan tâm.

Xem chi tiết tại đây.

10. Cá sấu hung dữ đối đầu với ba con sư tử để giành mồi

Bộ ba sư tử đã chiến đấu với cá sấu hung dữ tranh xác một con voi. Trận chiến kịch tính diễn ra tại khu bảo tồn Kenya và phần thắng thuộc về "chúa tể rừng xanh".

Xem chi tiết tại đây.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news