Tin mới

Top 10 trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhất 2022

Thứ ba, 15/03/2022, 14:31 (GMT+7)

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cho con học Tiếng Anh ở đâu thì hãy tham khảo top 10 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhất 2022 dưới đây nhé!

Hệ thống tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders

BingGo Leaders không còn là một cái tên xa lạ trên thị trường. Đây được biết đến là một hệ sinh thái giáo dục giúp phát triển toàn diện cho trẻ từ 5 - 12 tuổi. Ngoài việc bé được tiếp xúc và học tiếng Anh chất lượng, chuẩn quốc tế, các em còn được rèn luyện tư duy, thói quen để trở thành những người thành công và hạnh phúc trong tương lai.

Top 10 trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhất 2022 - Ảnh 1

Cụ thể, hệ thống tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders ra đời trên nền tảng áp dụng nguyên lý học một cách tự nhiên nhất, hình thành tư duy, giúp trẻ tự tin giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ 2 thông qua việc xây dựng một môi trường tương tác liên tục bao gồm học liệu - kết hợp giữa giáo trình chuẩn đầu ra theo khung của Cambridge và sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo; phương pháp học tiếng Anh hiệu quả đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm trong thực tế. Trẻ sẽ được theo sát, kèm cặp, giao tiếp và sửa lỗi liên tục xuyên suốt buổi học với cả giảng viên nước ngoài và giảng viên Việt Nam.

Cùng với việc áp dụng linh hoạt giữa các nền tảng, phương pháp trong học tập tân tiến trên thế giới như TPR (phản xạ toàn thân); ELC (học bằng trải nghiệm); PBL (học thông qua làm dự án)… các giảng viên của BingGo Leaders sẽ vừa giúp các con có thêm lối tư duy và thói quen tích cực; cũng như thêm hứng thú, yêu thích và chủ động tự tìm tòi trong việc học tiếng Anh thông qua các bài giảng sinh động trong khóa học.

WEBSITE: www.binggo.edu.vn 

Apollo English

Apollo là một trong những trung tâm tiếng Anh được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Theo đó, các chương trình tại Apollo sẽ giúp các bé luyện Anh ngữ thông qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp cùng với bảng tương tác thông minh và nhiều chương trình ngoại khóa khác với giáo viên.

Ngoài ra, Apollo có phương pháp LETSTM - “Học Tiếng Anh qua môn học" sử dụng tiếng Anh như một công cụ để học các môn học khác như toán, khoa học, nghệ thuật, địa lý… Phương pháp này không chỉ giúp việc học tiếng Anh trở nên hứng thú, dễ dàng mà còn giúp các em áp dụng ở trường học và cuộc sống.

Trung Tâm Anh Ngữ Việt - Mỹ (VASS English)

VASS English là một trường thành viên của Hệ thống trường Việt - Mỹ. Đây là trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn Quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng.

Được biết, giáo trình tại VASS English được thiết kế khoa học giúp cho các bạn nhỏ có thể tiếp thu hiệu quả cao nhất. Phương pháp giảng dạy sinh động, khơi dậy niềm say mê, hứng thú và khuyến khích sự chủ động sáng tạo của từng học viên.

Ocean Edu

Với những ưu điểm trong chương trình giảng dạy tiếng Anh cho học sinh từ lứa tuổi mầm non tới sinh viên đại học, Ocean Edu sẽ là điểm đến lý tưởng giúp học sinh tự tin thông thạo Anh ngữ.

Có thể nói, các chương trình tại Ocean Edu mang tính thực tiễn cao, phù hợp với các lứa tuổi và đều được biên soạn, cập nhật liên tục. Ngoài ra, trung tâm còn tích hợp nền tảng đa công nghệ trong giảng dạy tiếng Anh. Hoạt động trên lớp tại Ocean Edu được giảng dạy thông qua các hình ảnh trực quan, sinh động... nhằm kích thích não bộ, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Top 10 trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhất 2022 - Ảnh 2

Apax English

Apax English xây dựng các khóa học nhằm giúp mỗi học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những người thành đạt trong tương lai. Theo đó, các khóa học tại đây áp dụng theo chương trình April English của Chungdahm Learning. Cụ thể, Apax sẽ lấy phát âm và nghe nói để làm nền tảng, sau đó kết hợp với việc phát huy tư duy sáng tạo bằng nhiều công nghệ tiên tiến trong quá trình giảng dạy. Điều này giúp tạo hứng thú, thu hút được sự tập trung của các bé, cũng như tăng khả năng tiếp thu và chủ động học hỏi của mỗi học viên.

Hệ thống Anh ngữ PoPoDoo

Hệ thống Anh ngữ PoPoDoo ra đời với mong muốn đưa tiếng Anh đến gần hơn với các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 3 - 15 tuổi trên khắp mọi miền tổ quốc, trao cho các bạn cơ hội được tiếp xúc, làm quen và học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.

Mỗi khóa học sẽ mang lại những ưu điểm nổi bật khác nhau, được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, sự kết hợp giữa giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam cùng phương pháp giảng dạy đầy sáng tạo sẽ giúp các bạn nhỏ được cùng lúc nâng cao 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Alisa English

Alisa English là trung tâm tiếng Anh sử dụng phương pháp học CLILS chuẩn Cambridge. Với 100% là giáo viên bản ngữ có trên 03 năm kinh nghiệm giảng dạy trẻ em, sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế, sẽ giúp các bé học được cách giao tiếp tự nhiên với phong thái của người bản ngữ.

Tại Alisa, hệ thống E-learning với nhiều trò chơi hấp dẫn, đồng bộ giáo trình, bảng thông minh sẽ tạo cảm hứng học cho các bé mỗi ngày. Ngoài ra, Alisa có cam kết đầu ra theo chuẩn Cambridge bằng hợp đồng đào tạo, bé sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí lộ trình học nếu không đạt đầu ra.

Top 10 trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhất 2022 - Ảnh 3

ILA English

ILA English được đánh giá là trung tâm luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục các chương trình học cũng như cơ sở vật chất cho học viên. Tại ILA, mỗi học viên sẽ được học tập và rèn luyện với một bộ giáo trình phù hợp. Ngoài ra, các giáo viên cũng sẽ kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ như phim, ảnh… và các thiết bị truyền thông đa phương tiện vào mọi khóa học để đem lại chất lượng tốt nhất cho từng học viên.

Language Link

Language Link Việt Nam - thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế - là một trong những đơn vị cung cấp các khóa học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với các bạn nhỏ Việt Nam, Language Link luôn hiểu được đâu là những yếu tố cần thiết cho quá trình học tiếng Anh của các bé. Sau mỗi khóa học, phụ huynh có thể yên tâm về kết quả mà các bé đạt được vì Language Link luôn hướng đến việc phát triển toàn diện, trong đó chương trình tiếng Anh sẽ tích hợp cả giao tiếp thành thạo và học tập thành công.

Top 10 trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhất 2022 - Ảnh 4

CleverLearn Vietnam

CleverLearn là một trong những Tập Đoàn về giáo dục hàng đầu của Mỹ. Với phương pháp đào tạo “Hướng Giao Tiếp” độc đáo của mình, trung tâm Anh ngữ Hoa Kỳ – CLV đang ngày càng dành được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên.

Với 100% giáo viên bản ngữ, CleverLearn sẽ mang lại trải nghiệm phương pháp học hiện đại, linh hoạt và phong phú để trẻ được “tắm” ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.

Top 10 trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhất 2022 - Ảnh 5

Trên đây là top 10 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhất năm 2022. Mong rằng thông qua bài viết này, các bậc phụ huynh sẽ có thể được nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được trung tâm Anh ngữ phù hợp với con em mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news