Tin mới

Top 4 con giáp 'cuộc đời nở hoa' 10 ngày đầu tháng 5 Âm lịch, thời tới cản không kịp

Thứ hai, 30/05/2022, 14:55 (GMT+7)

Trong 10 ngày đầu tháng 5 Âm lịch tới đây, 4 con giáp này sẽ cực kỳ may mắn, thời tới cản không kịp.

Tuổi Ngọ

Theo Tử vi, tháng 5/2022 Âm lịch sẽ là lúc tuổi Ngọ gặp thời. Đây là thời điểm cát tinh Đế Vượng cũng như Hữu Bật xuất hiện sẽ giúp bạn bớt phần nào hung hiểm. Với cái miệng ngọt ngào, tuổi Ngọ làm gì cũng được việc, tài lộc rủng rỉnh, cuộc sống suôn sẻ, vui vẻ.

Ở tuổi Ngọ, dù vất vả họ vẫn lạc quan, rạng rỡ, sống từ bi, không mưu cầu tài lộc. Những thành công, tài lộc mà họ có được là nhờ vào trời Phật phù hộ độ trì.

Trong 10 ngày đầu tháng 5 Âm lịch, tứ phương tụ tài, những người trong họ hàng, gia đình tuổi Ngọ có thể chung sức làm ăn, xây dựng sự nghiệp và đón nhận tiền tài, vận may.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vừa thông minh, vừa bao dung, chu đáo. Suy nghĩ của họ rất nhạy bén, dứt khoát nhưng lại được lòng người. Cộng thêm với việc được thần Tài "chống lưng", 10 ngày đầu tháng 6 tuổi Sửu sẽ có tài lộc hanh thông, vận may đến không kịp cản.

Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng sẽ mang đến cho tuổi Sửu vận may. Cơ hội làm giàu sẽ đến, khó khăn giảm dần, quý nhân phù trợ nên mọi nỗ lực của các chú trâu sẽ được đền đáp.

Trong thời gian này, tuổi Sửu đã bước qua một ngưỡng cửa trong cuộc đời đẻ sau này đỡ vất vả hơn. Chỉ cần kiên trì và có kế hoạch đầu tư, tuổi Sửu có quyền kỳ vọng vào một cuộc sống giàu có, thoải mái.

Top 4 con giáp 'cuộc đời nở hoa' 10 ngày đầu tháng 5 Âm lịch, thời tới cản không kịp
Top 4 con giáp 'cuộc đời nở hoa' 10 ngày đầu tháng 5 Âm lịch, thời tới cản không kịp

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có sự thông minh và phúc khí nên trong 10 ngày tới, họ sẽ có những cơ hội mới để nhận về nhiều tin vui. Ngoài ra, tuổi Mùi được đánh giá là người linh hoạt, thích ứng tốt với thay đổi. Họ luôn tỉ mỉ trong công việc, khi đối xử với mọi người thì chân thành, tốt bụng. Tất cả những đức tính tốt này khiến họ được những người xung quanh yêu mến và trợ giúp rất nhiều.

Nếu thời gian trước tuổi Mùi có gặp trắc trở gì thì bước sang tháng 5 Âm lịch, Cục diện Nhị Hợp giúp người tuổi Mùi có thể đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra. Tử vi dự đoán tài lộc của tuổi Mùi sắp bùng nổ, may mắn cứ ồ ạt tới mà không kịp cản.

Vận thế của tuổi Mùi trong tháng này đang lên, càng về cuối tháng tiền vào như nước. Có thể nói tài lộc của họ sẽ phát top 1 trong 12 con giáp.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nằm trong top con giáp may mắn nhất trong tháng 5 Âm lịch nhờ sự phù trợ của Tam hợp. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Bản tính người tuổi Tuất rất tốt bụng, hiền lành nên được mọi người quý mến, quý nhân phù trợ. Trong 10 ngày đầu tháng này, tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội, tài lộc dồi dào. Nếu biết nắm bắt, bạn sẽ có được thành công và tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Tuần mới của 12 con giáp từ 30/5 - 5/6/2022: 3 con giáp rực rỡ ‘lên là lên luôn’

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news