Tin mới

Top 5 con giáp nữ lấy chồng là sướng, được ông xã cưng như bà hoàng

Thứ hai, 29/08/2022, 10:15 (GMT+7)

Đây là những con giáp sau khi lấy chồng sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, giàu sang, thậm chí còn có khả năng trở thành phu nhân sang trọng.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão thông minh, biết đối nhân xử thế nên rất vượng phu, ích tử. Họ là người đồng hành đắc lực cho đấng phu quân.

Với cô nàng tuổi Mão, chồng rất mực cưng chiều và hào phóng. Đặc biệt, nếu tuổi Mão kết duyên với tuổi Sửu, tuổi Mùi, tuổi Tuất thì vận số càng tốt đẹp. Đây là những cặp đôi vợ thì vượng phu, chồng thì cưng vợ, hết lòng vì gia đình.

Theo Tử vi, có một điều đặc biệt là những cô nàng tuổi Mão lười một chút lại khiến chồng thăng tiến, gặt hái nhiều thành công. Các chuyên gia lý giải rằng lấy được cô vợ lười, những anh chồng này sẽ có tính tự giác, tự lập, không ỷ lại. Điều này sẽ cực kỳ giúp ích cho chồng, con trong cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu nổi tiếng là người tự lập, tự lực. Trước khi kết hôn họ đã có chỗ đứng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng tuổi Sửu lại chọn lui về hậu phương để vun vén cho gia đình. 

Sự không ngoan, khéo léo của tuổi Sửu sẽ hỗ trợ cho chồng rất nhiều. Thậm chí, có một số người sau khi lấy chồng còn gia nhập giới thượng lưu, được hưởng lộc từ chồng.

Người xưa có câu của chồng công vợ. Để người đàn ông đi được đến bước đường thành công thì phụ nữ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Và tuổi Sửu luôn chứng minh được bản lĩnh của mình trong vấn đề này.

Top 5 con giáp nữ lấy chồng là sướng, được ông xã cưng như bà hoàng
Top 5 con giáp nữ lấy chồng là sướng, được ông xã cưng như bà hoàng

Tuổi Thìn

Những cô gái tuổi Thìn nào có được làn da đẹp, sáng, môi hồng thì có số phú quý. Họ dễ lấy được người chồng tài hoa, làm quan hoặc nổi tiếng trong lĩnh vực nào đó. Vì vậy, sau khi lấy chồng tuổi Thìn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Đặc biệt, những cô gái tuổi Thìn mà càng dịu dàng thì gia đình càng ấm êm, hạnh phúc, tài lộc càng dồi dào, sung túc. Có thể nói nữ tuổi Thìn có số phú quý từ nhỏ đến khi xuất giá. Bản thân cô đã là quý nhân cho ông xã của mình.

Tuổi Mùi

Cuộc sống nữ tuổi Mùi dù giàu hay nghèo trước hôn nhân cũng không quan trọng bởi sau khi kết hôn, họ sẽ được nhờ chồng rất nhiều. Càng những cô gái có lối sống khiêm nhường thì sau này lại càng nhiều phúc đức, may mắn.

Một số cô gái tuổi Mùi có thể lận đận tình duyên, phải trải qua 2 lần đò. Nhưng đừng bi quan bởi ở lần đò thứ hai cô ấy sẽ gặp được người đàn ông rất mực yêu thương, chiều chuộng vợ con. Họ không tiếc công, tiếc của để bù đắp cho những tổn thương mà cô nàng đã phải trải qua.

Tuổi Tuất

Những cô gái tuổi Tuất nổi tiếng với tính tình thẳng thắn, có gì nói đấy, không bao giờ thảo mai nịnh nọt người khác. Trong cuộc sống gia đình, tuổi Tuất luôn dành cho chồng con không gian riêng, không tạo áp lực cho chồng. Chính nhờ vậy mà người đàn ông lấy những cô vợ như thế này thỏa sức vùng vẫy ngoài xã hội, dễ gây dựng nghiệp lớn.

Dù không phải là người phụ nữ hay đòi hỏi nhưng việc tuổi Tuất giúp chồng có được một sự nghiệp rực rỡ thì cô ấy xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Vất vả đủ rồi, 5 con giáp này chuẩn bị lội ngược dòng ngoạn mục cuối năm 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news