Tin mới

Top 5 Hoa hậu Đại dương - Huyền Trang nói gì về người thắng cuộc và tin đồn mua bán giải?

Thứ hai, 30/10/2017, 07:53 (GMT+7)

"Tôi nghĩ hiện tại người được đăng quang Hoa hậu chắc còn đang bức xúc và khó chịu hơn tôi gấp trăm ngàn lần trước làn sóng dư luận...", Huyền Trang chia sẻ.

"Tôi nghĩ hiện tại người được đăng quang hoa hậu chắc còn đang bức xúc và khó chịu hơn tôi gấp trăm ngàn lần trước làn sóng dư luận...", Huyền Trang chia sẻ.

Đang gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam với phát ngôn thật thà đi thi Hoa hậu vì... tiền, Huyền Trang gây bất ngờ khi xin dừng cuộc chơi.

Ban đầu nhiều người tưởng cô bị áp lực bởi dư luận nhưng hóa ra không phải. Sau nhiều suy tính, Trang đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Và tại đêm chung kết diễn ra tối 28/10, nhiều người đã phải trầm trồ khen ngợi sự "lột xác" của thí sinh này. Khi cô lọt vào top 5, không ít cư dân mạng cho rằng, Trang nổi bật và có nhiều cơ hội chạm tới vương miện.

Tuy nhiên cuối cùng, Huyền Trang chỉ dừng lại ở top 5. Người được chọn là Hoa hậu là thí sinh Lê Âu Ngân Anh .

Ngay khi tên thí sinh này được xướng lên đã khiến cư dân mạng "sôi sục" vì nhan sắc và ứng xử theo họ là chưa đủ để thành Hoa hậu.

Từ đó rất nhiều tin đồn nổ ra và đáng chú ý nhất đó là tin đồn mua bán giải. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với thí sinh Huyền Trang về những ồn ào xung quanh cuộc thi.

Top 5 Hoa hậu Đại dương - Huyền Trang nói gì về người thắng cuộc và tin đồn mua bán giải? - Ảnh 1.

Top 5 Huyền Trang.

Có nghe thông tin mua bán giải

- Dừng lại ở Top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Huyền Trang thấy kết quả đã xứng đáng với nỗ lực của mình chưa?

Tôi khá hài lòng về kết quả mà mình đạt được. Còn có đã xứng đáng với công sức, nỗ lực mà tôi đã bỏ ra và đã thể hiện tại đêm chung kết hay chưa thì phải để khán giả nhận xét mới chính xác được.

- Trước đêm chung kết có tin đồn về việc mua bán giải tại cuộc thi, Huyền Trang đã bao giờ nghe thấy những thông tin như thế chưa và cảm xúc của em thế nào?

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương được vài ngày tôi có nghe và đọc được một số thông tin về vấn đề này. Nhưng những tin đồn đó chưa có bằng chứng xác minh nên tôi không để tâm nhiều cho lắm.

Chỉ đến khi thi xong, tôi mới cảm thấy khá ngạc nhiên về kết quả. Tôi cũng không chắc rằng đó chỉ là sự ngẫu nhiên hay người ta dự đoán năng lực từng người nữa.

- Vậy bản thân Huyền Trang có phục kết quả của người đạt ngôi vị cao nhất không? Trong quá trình cuộc thi diễn ra Tân Hoa hậu Ngân Anh có được Trang coi là đối thủ của mình?

Tôi cũng không biết tiêu chí chuẩn để chọn ra Tân Hoa hậu Đại dương là gì nên tôi không dám nhận xét chị ấy có xứng đáng hay không.

Trong thời gian tập luyện tôi thật sự không để ý xem ai là đối thủ mà chỉ cố gắng chú tâm, tập luyện thật tốt thôi.

Nhưng tôi nghĩ có xứng đáng hay không thì một mình tôi nói không hay. Phải để cho khán giả nhận xét và cảm nhận con người của Tân hoa hậu này.

- Nhưng theo cảm nhận riêng của Huyền Trang thì nhan sắc của Tân Hoa hậu như thế nào? Cô ấy nói chỉ phẫu thuật nâng mũi nhưng đã rút sụn trước khi tham gia cuộc thi, em có nghĩ đó là những lời nói thật?

Theo tỗi thì mỗi người có một nét đẹp riêng. Và mỗi người nhận định vẻ đẹp một cách khác nhau. Còn bản thân tôi luôn chú trọng một người có vẻ đẹp thuần khiết.

Mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy. Mặc dù thẩm mỹ có đẹp đến đâu có xuất sắc đến đâu thì nhìn nó vẫn có nét gì đó không được tự nhiên và giả tạo.

- Nhưng việc ban tổ chức chấp nhận người từng phẫu thật thẩm mỹ tham gia khiến chính Huyền Tràn cũng bị mất đi cơ hội. Trang không bức xúc sao?

Cơ hội là do tự mình tạo ra, thế nên kể cả bạn ấy có không thẩm mỹ đi chăng nữa và ban giám khảo không muốn tôi đăng quang thì tôi cũng chẳng làm gì được. Và đăng quang hay không, không chỉ cứ có cái danh là được. Mà đăng quang còn cần phải được mọi người công nhận và ủng hộ nữa.

Tôi nghĩ hiện tại người được đăng quang Hoa hậu chắc còn đang bức xúc và khó chịu hơn tôi gấp trăm ngàn lần trước làn sóng dư luận. Tôi thì bình thường lắm dù gì tôi cũng đã cố gắng hết sức rồi.

Top 5 Hoa hậu Đại dương - Huyền Trang nói gì về người thắng cuộc và tin đồn mua bán giải? - Ảnh 2.
 

Tân Hoa hậu sống khép kín nhưng rất tự tin vào bản thân

- Bản thân Huyền Trang thấy việc cư dân mạng ném đá Tân Hoa hậu Đại dương như vậy có quá đáng không?

Cũng khá quá đáng. Tôi từng bị một lần rồi nên cũng hiểu cho cô ấy vì khi ngoài đời có một lên mạng xã hội những người tốt thì không sao những người rảnh dỗi thừa hơi sẽ nói lên thành một trăm lần.

Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ vì tôi có giúp được gì đâu. Để cô ấy tự cố gắng làm sao cho khán giả công nhận, yêu thương cô ấy thôi.

- Tò mò một chút là trong quá trình tham gia Huyền Trang thấy Tân Hoa hậu Đại dương là người như thế nào?

Rất tự tin về bản thân nhưng sống hơi khép mình nên tôi ít tiếp xúc.

- Vậy về phía Huyền Trang, dự định của em thế nào sau cuộc thi?

Tôi sẽ không tham gia gì vào showbiz nữa. Cũng sẽ không tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào cả. Tôi sẽ cố gắng học tập và đang tính chuyện kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news