Tin mới

Top 5 xe ga đáng mua nhất cho chị em cuối năm 2020: Dáng siêu đẹp, cốp rộng, giá lại quá hấp dẫn

Thứ ba, 08/12/2020, 10:39 (GMT+7)

Các mẫu xe ga hiện đại, giá mềm được giới thiệu trong bài sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn trong dịp năm hết tết đến sắp tới đây.

1. Honda Vision


Honda Vision là mẫu xe rất thành công với doanh số tháng 10/2020 đạt gần 41 nghìn chiếc, chiếm 23% tổng doanh số xe máy của Honda ở Việt Nam.

Điểm ấn tượng của Honda vision là mẫu xe ga có một thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, đồng thời rất trẻ trung, thanh thoát, hiện đại và năng động.

Trên xe cũng có nhiều tiện ích đem lại sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hằng ngày như hộc đựng đồ trước rộng rãi, cốp dưới yên lớn,... Trên xe có hệ thống phanh liên hợp, công tác chân trống và Smart key cùng hệ tống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.

Động cơ xe loại eSP thông minh, dung tích 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-Fi có công suất vận hành linh hoạt và tiết kiệm xăng.

Giá bán của Honda Vision ở thị trường Việt Nam từ 29,99 – 31,99 triệu đồng tùy phiên bản. Tuy nhiên, giá thực tế của xe đang được bán chênh lên khá cao, có phiên bản chênh tới 4 triệu đồng.

2. Yamaha Janus


Cạnh tranh mạnh và bền bỉ với Honda Vision chính là Yamaha Janus. Mẫu xe ga bình dân có thiết kế hiện đại nổi bật, phong cách trẻ trung thuộc bậc nhất trong danh sách, thậm chí trội hơn cả Honda Vision.

Trang bị động cơ với công nghệ Blue Core, cùng hệ thống Stop & Start giúp Yamaha Janus có mức tiết kiệm nhiên liệu cực tốt ở nguõng 1,87 lít/100 km, thuộc top 3 xe tiết kiệm xăng nhất Việt Nam.

Yamaha Janus có tới 3 phiên bản, mỗi phiên bản có 3 màu tùy chọn. Giá bán niêm yết của Janus dao động từ 27,99 – 31,99 triệu đồng. Điểm đáng chú ý là giá thực tế của Janus không có sự chênh lệch so với giá đề xuất như Honda Vision.

3. Suzuki Address


Address của Suzuki có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao 1,96 lít cho 100 km đường đi.

Suzuki Address là dòng xe ga nhẹ với trọng lượng 97 kg rất phù hợp với nữ giới. Đầu xe với đèn định vị thời trang, động cơ SEP dung tích 113cc, phun xăng điện tử. Trên xe có nhiều trang bị tiện ích như 2 hộc đựng đồ phía trước, móc treo đồ trước, cốp dưới yên rộng 20,6 lít…

Suzuki Address 110 Fi có giá bán khá hấp dẫn ở mức 28,29 triệu đồng cho bản màu xanh đen, đỏ đen và 28,79 triệu đồng cho bản đen mờ và ghi vàng.

4. SYM Attila 125


Attila 125 của nhà sản xuất Sym là mẫu xe mới của gia đình Attila có thiết kế nổi bật, thời thượng, đem lại cảm giác sang chảnh.

Phía trước xe là đèn LED cổ điển, lô-gô chìm SYM và đèn LED chạy ngày tạo ấn tượng cá tính, sang trọng. Cụm đồng hồ LCD kỹ thuật số cung cấp đầy đủ các thông tin.

Attila 125 cũng có nhiều trang bị đúng nghĩa của một dòng xe ga đô thị, tiện ích và thực dụng với nắp bình xăng thiết kế phía trước thuận tiện cho việc đổ xăng, cổng sạc điện thoại, cốp dưới yên xe rộng 27 lít đủ cho cả hai mũ bảo hiểm ¾ đầu cùng nhiều vật dụng khác.

Sym Attila 125 được trang bị động cơ làm mát bằng không khí, dung tích 124,6cc, cho công suất tối đa 7,7 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,4 Nm tại 6500 vòng/phút. Bình xăng 6,2 lít.

Giá bán lẻ đề xuất của xe chỉ 32,99 triệu đồng - mức giá cạnh tranh tốt và phù hợp với nhiều người tiêu dùng bình dân.

5. Piaggio Liberty 50cc


Piaggio tạo bất ngờ cho người hâm mộ khi phân phối Liberty phiên bản động cơ 50cc cho thị trường Việt Nam. Đây cũng là phiên bản Liberty rẻ nhất của dòng xe này.

Khối động cơ trên Liberty 50cc có công suất tối đa 2,4 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm tại 7000 vòng/phút. Động cơ xe tiết kiệm xăng, vận hành êm ái nhờ công nghệ iGet và hệ thống phun xăng điện tử.

Mang động cơ nhỏ và có giá bán hấp dẫn 39,9 triệu đồng nhưng Liberty 50cc không làm tối giản đi các lợi thế về thiết kế. Diện mạo xe không khác gì các đàn anh với các đường nét mạnh mẽ, cá tính, đường cong uốn quanh thân xe và tấm chắn bù hạ thấp sát bánh xe tăng thêm sự chắc chắn và hấp dẫn.

Cụm đồng hồ điện tử LCD, phanh đĩa thép 240 mm, ổ sạc USB, cốp đựng đồ tiện ích ưới yên cùng hộc đựng đồ nhỏ phía trước giúp Liberty 50cc luôn ăn điểm với người tiêu dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news