Tin mới

Mitsubishi tung mẫu xe cừ khôi, sở hữu động cơ cực mạnh đánh bật mọi đối thủ

Thứ hai, 07/12/2020, 11:03 (GMT+7)

Mẫu SUV mạnh gần 300 mã lực của Mitsubishi thực sự khiến các đối thủ phải run rẩy vì quá mạnh mẽ.

Biến thể  hybrid của mẫu xe Outlander là mẫu xe mới đây đã truyền cảm hứng cho Mitsubishi ra mắt mẫu xe Outlander PHEV. Ngay khi vừa giới thiệu, mẫu xe này đã lập tức gây chú ý bởi sở hữu sức mạnh khủng khiếp, đạt tới 299 mã lực và 531 Nm mô-men xoắn.

Mitsubishi Outlander PHEV

Trước mắt, xe trình làng ở thị trường Thái Lan, sau đó sẽ ra mắt ở các nước Đông Nam Á như Indonesia, Philippines. Đây cũng là 3 nước hiếm hoi được lắp ráp mẫu xe này, sắp tới Việt Nam rất có thể cũng có sự xuất hiện của mẫu xe nay.

Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, mẫu xe của Mitsubishi sẽ được đưa lên dây chuyền chế tạo từ tháng 1/2021 với 2 phiên bản GT với giá 1.64 triệu Baht (khoảng 1,25 tỷ đồng) và bản GT Premium với giá 1.75 triệu Baht (khoảng 1,33 tỷ đồng).

Về phần ngoại thất, xe được trang bị đầy đủ các phần như đời trước, hãng xe Nhật chỉ chỉnh lại một số chi tiết trang trí trên xe như bộ mâm 18 inch đa chấu mới, bộ ốp cản trước/sau, hay logo PHEV, bộ lưới tản nhiệt phía sau để xe trông thể thao hơn.

Bên trong nội thất xe giúp mang lại cảm giác thân quan cho người sử dụng, đơn giản, ngăn nắp. Các vị trí như màn hình giải trí, điều hòa, âm thanh, cốp điện tử, ghế bọc da đều rất mãn nhãn.

>> Xem thêm: Cuối năm, Honda SH mode bất ngờ phá giá chỉ còn 30 triệu gây 'sốt'

So với các bản thông thường, đây thực sự là phiên bản không có nhiều khách biệt về động cơ nhưng tổng hợp sức mạnh lại vượt trội khi có tổng cộng 299 mã lực và 531 Nm mô-men xoắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news