Tin mới

Top 5 xu hướng trang điểm cho mùa hè thêm rực rỡ 

Thứ ba, 04/05/2021, 15:26 (GMT+7)

Khí hậu mát mẻ ôn hoà mùa xuân đang dần bị thay thế bởi sự oi ả của cái nắng mùa Hạ. Những phong cách makeup đầy màu sắc được dự đoán sẽ khiến giới làm đẹp mê mệt.

Xu hướng kẻ mắt đậm

Hình ảnh những đôi mắt sắc sảo được “ướp” đầy màu sắc từng làm mưa làm gió thập niên 70 sẽ quay trở lại trong hè này. Hãy cân nhắc việc dùng bút dạ hoặc chì kẻ mắt với bất kỳ màu sắc nào mà bạn yêu thích để tạo điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn”. Ví dụ như các tông màu đất, cụ thể là màu cam cháy hoặc xanh lá đậm sẽ là gợi ý đáng để lưu tâm.

Top 5 xu hướng trang điểm cho mùa hè thêm rực rỡ  - Ảnh 1

Đánh phấn mắt rực rỡ

Giữa cái nắng oi ả của ngày hè, chúng ta hãy vươn mình một chút để tìm đến những gì táo bạo và tươi mới hơn. Nhấn nhá đôi mắt với những màu mắt tươi sáng, ngọt ngào như xanh lá cây, vàng, cam và xanh lam chắc hẳn sẽ tạo nên rong makeup look mới lạ.

Top 5 xu hướng trang điểm cho mùa hè thêm rực rỡ  - Ảnh 2

Son môi đậm

Nếu như năm 2020 là sự lên ngôi của những sắc son nhẹ nhàng, tinh khiết thì mùa hè 2021 những gam màu “đậm đà” được dự đoán sẽ trở thành xu hướng. Sự xuất hiện của các biên độ màu có phần mạnh mẽ như đỏ sẫm, cam đất...sẽ giúp cải thiện diện mạo cũng như tâm trạng của con người.

Top 5 xu hướng trang điểm cho mùa hè thêm rực rỡ  - Ảnh 3

Sử dụng những màu sắc phá cách

Trong bầu không khí ảm đạm của đại dịch Covid-19, những sắc màu phá cách được xem là phương pháp tốt nhất để thoát li trần tục. Từ sắc cam trầm đến tím rực rỡ, hay những đốm màu neon chắc chắn sẽ tạo nên makeup look độc nhất vô nhị. 

Top 5 xu hướng trang điểm cho mùa hè thêm rực rỡ  - Ảnh 4

Trang điểm màu sắc kim loại

Những makeup look lấp lánh ánh kim sẽ tiếp tục trở thành xu hướng trang điểm trong mùa hè này. Hãy thử hoàn thiện lớp trang điểm của bạn với lớp phấn mắt màu bạc tuyệt đẹp như cô nàng trong ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gam màu này cho môi, má hay thậm chí là lông mày. Đây là cách để khẳng định nên chất riêng cho bạn, như một món trang sức quý giá.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chăm sóc da skincare