Tin mới

Top những sự cố sân khấu không thể quên của sao Việt năm 2015

Thứ năm, 04/02/2016, 09:09 (GMT+7)

Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng... hẳn sẽ không thể nào quên được những sự cố trên sân khấu năm 2015.

Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng... hẳn sẽ không thể nào quên được những sự cố trên sân khấu năm 2015.

Thu Phương

Tối ngày 20/11 đêm nhạc "The master of symphony" đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình - TP.HCM với sự góp mặt của 5 giọng ca nữ hàng đầu làng nhạc nhẹ Việt Nam gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh và Trần Thu Hà.

Thu Phương bị ngã và hát trong tư thế quỳ. Ảnh internet

Trong tiết mục của Thu Phương với ca khúc "Hoa có vàng nơi ấy", Thu Phương không may bị vấp ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, là một người có bề dầy đứng trên sân khấu, sau vài giây định hình, cô đứng dạy và tiếp tục hát trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Dù tình huống khiến giọng ca Đêm nằm mơ phơ gặp chút bối rối nhưng sau đó cô đã xử lý khéo léo và giữ bình tĩnh để tiếp tục thể hiện ca khúc của mình dù phải quỳ gối trước khi được Mỹ Linh đỡ đứng lên.

Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

“Ông hoàng nhạc Việt” Mr Đàm cũng gặp phải sự cố âm thanh khi biểu diễn tại Vietnam Motor Show 2015. Màn trình diễn của giọng ca gốc Quảng Nam đã bị ngắt quãng giữa chừng khi đang ở đoạn cao trào, khiến fan hụt hẫng.

Minh Hằng

Nữ ca sỹ Hương Tràm (váy đỏ) bị vấp ngã trên sân khấu Mini concert EMA của Sơn Tùng vì nhảy quá sung. Các vũ công khi đó đã nhanh chóng đỡ Hương Tràm đứng dậy và tiếp tục màn trình diễn. Sau sự cố, nữ ca sỹ đã gửi lời xin lỗi đến fan và ê kíp của concert.

Sự cố "vồ ếch" đáng nhớ của Minh Hằng. Ảnh internet

Giữa tháng 9/2015, Minh Hằng sau khi ra mắt MV Yolo và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả, đã  mang album mới ra Hà Nội và lần đầu tiên giới thiệu đến các bạn sinh viên.

Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ đem lại không khí sôi động, trẻ trung, thân thiện và giao lưu cùng mọi người. Tuy nhiên, do nhảy quá sung bằng giày cao gót nên Minh Hằng vô tình bị trượt ngã khiến cả vũ công và khán giả đều không khỏi hốt hoảng.

Ngay sau đó, Minh Hằng chuyển "bại" thành thắng, cô nhanh chóng chuyển sang tạo dáng kute để "chữa thẹn".

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng ngỡ ngàng khi gặp bản sao. Ảnh internet

Trong tháng 4, Sơn Tùng M-TP cũng từng gặp phải sự cố về âm nhạc khi tham gia một chương trình truyền hình trực tiếp. Sau vài phút bối rối, nam ca sỹ đã nhanh chóng biến tình huống xấu thành một màn khuấy động không khí rất hiệu quả.

Tháng 6/2015, lúc biểu diễn tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP (phải) bất ngờ "đụng độ bản sao". Nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" bất ngờ khi thấy Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê ở Bình Phước) có cách ăn mặc, trang điểm giống hệt mình.

Viễn Thiện xin chụp hình cùng Sơn Tùng M-TP. Tuy vậy, anh làm cho "bản chính" hốt hoảng. Sơn Tùng M-TP phải nhờ người quản lý cứu mình khỏi tình huống khó xử.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news