Tin mới

Torres chấp nhận thân phận dự bị cho Diego Costa

Thứ tư, 28/05/2014, 16:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Torres thừa nhận không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Diego Costa. Chính vì vậy , Torres đã biết an phận thủ thường làm chân dự bị cho Diego Costa.

(Tinmoi.vn) Torres thừa nhận không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Diego Costa. Chính vì vậy , Torres đã biết an phận thủ thường làm chân dự bị cho Diego Costa.

Gần như 100% HLV Vicente del Bosque sẽ lựa chọn Diego Costa cho vị trí mũi nhọn trong đội hình Tây Ban Nha tham dự World Cup lần này. Tất nhiên, nhà cầm quân lão luyện này vẫn có sự lựa chọn tầm cỡ khác là Fernando Torres, tuy nhiên ông sẽ chỉ dùng cầu thủ của Chelsea cho phương án dự phòng.

Torres khó lòng cạnh tranh suất đá chính với Costa

Lường trước được khả năng phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Torres cũng đã tự cổ vũ mình bằng cách chấp nhận mọi quyết định của HLV.

Trong một cuộc họp báo mới đây ở Las Rozas, Madrid – nơi các cầu thủ Tây Ban Nha tập trung để chuẩn bị cho World Cup 2014, tiền đạo Fernando Torres đã thừa nhận rằng anh có thể sẽ phải ngồi ghế dự bị để nhường chỗ cho Diego Costa, cầu thủ được HLV Vicente del Bosque ưu tiên hơn.

Ở thời điểm hiện tại, Diego Costa đang gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 15 ngày, và vì vậy anh có thể sẽ lỡ trận đấu đầu tiên của ĐTQG Tây Ban Nha (gặp Hà Lan). Tuy vậy, Torres thừa nhận rằng một khi tiền đạo của Atletico Madrid trở lại, anh sẽ phải nhường suất đá chính cho Diego Costa.

“Nếu Costa không kịp trở lại, chúng tôi cũng sẽ có những cầu thủ chất lượng tràn đầy nhiệt huyết và sẵn sàng thay thế anh ấy”.

Việc an phận ngồi dự bị cho Diego Costa cũng là một hành động cho thấy Torres đang cố gắng vì đội tuyển. Nếu như trước đây, việc bị coi là “kép phụ” sẽ khiến tiền đạo này nổi nóng và tỏ ý bất hợp tác với HLV. Hành động đó khiến anh có giai đoạn bị đày ải trên băng ghế dự bị ở Chelsea thời Villas Boas.

Đội tuyển Tây Ban Nha đang chuẩn bị rất tích cực cho vòng chung kết World Cup 2014. Tuy nhiên họ đang vấp phải vấn đề về lực lượng khi nhiều cầu thủ quan trọng dính phải chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Đồng thời, một số cầu thủ của họ cũng đã luống tuổi, đó là vấn đề lớn cần nhà đương kim vô địch thế giới giải quyết.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news