Tin mới

Toyota Innova 2016 lộ hình ảnh hoàn chỉnh

Thứ bảy, 28/02/2015, 09:42 (GMT+7)

Toyota Innova, chiếc MPV cực kì ăn khách tại thị trường Việt\nNam mới đây đã lộ diện những hình ảnh được cho là phiên bản hoàn chỉnh\ncủa phiên bản Innova 2016.

Toyota Innova, chiếc MPV cực kì ăn khách tại thị trường Việt Nam mới đây đã lộ diện những hình ảnh được cho là phiên bản hoàn chỉnh của phiên bản Innova 2016.


 

Qua hình ảnh, có thể thấy Innova 2016 sở hữu cửa sổ sau được tạo hình thú vị, có nét tương đồng với chiếc Honda CRV, còn kiểu dáng tổng thể vẫn giữ nguyên như thế hệ hiện tại trong khi phần mũi theo ngôn ngữ thiết kế mới của hãng Toyota.

Những nâng cấp khác của Toyota Innova 2016 gồm chiều dài tổng thể nhỉnh hơn phiên bản cũ. Trong khi đó, những kích thước khác như chiều dài cơ sở và chiều rộng vẫn giữ nguyên.

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ khung hình thang mới, Toyota Innova 2016 dự kiến sẽ trình làng trong năm nay. Xe có khả năng được bổ sung động cơ diesel mới, kết hợp với hộp số sàn và tự động.

Những trang thiết bị trên Toyota Innova hiện tại như 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, điều hòa không khí tự động, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng, nút bấm tích hợp vào vô lăng và ghế đơn Captain tùy chọn phía sau chắc chắn vẫn tiếp tục được dùng cho xe thế hệ mới. Khi có mặt trên thị trường, Toyota Innova 2016 sẽ cạnh tranh với Honda Mobilio, Nissan Evalia và Suzuki Ertiga.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news