Tin mới

TP. HCM thông tin chính thức về việc ông Đoàn Ngọc Hải rút đơn từ chức

Thứ ba, 03/07/2018, 14:20 (GMT+7)

Lãnh đạo TP.HCM cho rằng đơn xin rút đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đang được Ban thường vụ Thành ủy TP.HCM xem xét.

Lãnh đạo TP.HCM cho rằng đơn xin rút đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đang được Ban thường vụ Thành ủy TP.HCM xem xét.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Thanh Niên, sáng 3/7, UBND TP.HCM tổ chức họp thường kỳ về tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2018.

Tại buổi họp, trả lời câu hỏi về việc Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải rút đơn từ chức, ông Võ Văn Hoan - Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho biết, UBND TP đã làm việc, động viên rất nhiều nhưng ông Hải vẫn kiên quyết từ chức.

Tuy nhiên, sau đó ông Hải có đơn xin rút đơn từ chức và ông muốn được tiếp tục đóng góp cho địa phương, ở công việc nào thì Thành ủy sắp xếp.

Trước tình hình đó, UBND TP đã có văn bản báo cáo với Thành ủy TP và xin ý kiến.
 
“Sau khi văn bản của UBND TP gửi Thành ủy thì anh Hải xin rút đơn từ chức. Tôi đã đọc đơn xin rút đơn từ chức của anh Hải thì thấy được sự tâm huyết của anh Hải với vị trí của mình, với công việc ở địa phương”, ông Hoan nói.

Trước đó ngày 8/1, ông Đoàn Ngọc Hải đã có đơn xin từ chức, xin thôi các chức vụ trong Đảng và chính quyền, xin thôi nhiệm vụ Đại biểu HĐND Q.1 vì lý do không thực hiện được lời hứa “lập lại trật tự, kỷ cương trong quản lý lòng, lề đường trên địa bàn Q.1”.

TP.HCM thông tin về việc ông Đoàn Ngọc Hải rút đơn từ chức - Ảnh 1.

Ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM. Ảnh Trí thức trẻ

Tuy nhiên sau đó, ngày 12/5, ông Hải có nguyện vọng tiếp tục làm việc và viết đơn xin rút lại đơn từ chức.

“Tôi sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, gian khó, nguy hiểm… và nhận bất cứ nhiệm vụ gì do tổ chức phân công...Tôi thấy mình cần tiếp tục làm việc, cống hiến khả năng sức lực để phục vụ nhân dân, góp phần nhỏ bé vào việc xây dựng thành phố và đúng với trách nhiệm của người đảng viên", đơn xin rút đơn từ chức của ông Hải viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news