Tin mới

TP.HCM: Hơn 1.000 người bị cách ly, theo dõi liên quan đến dịch Covid-19

Thứ sáu, 06/03/2020, 11:48 (GMT+7)

Để phòng tránh dịch Covid-19, TP.HCM đang cách ly, theo dõi hơn 1.000 người từ vùng dịch và tiếp xúc với người về từ vùng dịch.

Theo tin tức từ Thanh niên, Sở Y tế TP.HCM cho biết tính đến sáng 6/3, thành phố đang tiến hành cách ly, theo dõi tập trung tại nhà 1.093 người về từ vùng dịch hoặc tiếp xúc với người về từ vùng có dịch.

Ảnh: Thanh niên

Trong đó, 345 ca đang được cách ly tại Khu cách ly tập trung của thành phố; 283 ca được cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung của quận, huyện; 526 ca tiếp tục được theo dõi tại cộng đồng.

Theo Tuổi trẻ, Giám đốc Sở Y tế TP cho biết hiện tại dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp và lây lan ra nhiều nước trên thế giới, đến nay một số nước chưa công bố tình hình dịch bệnh Covid-19 và đang mở cửa du lịch, dẫn đến nguy cơ hành khách nhiễm bệnh nhập cảnh hoặc quá cảnh tại Sân bay Tân Sơn Nhất và lây lan dịch bệnh.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ, Sở Y tế đề nghị thực hiện tiêu độc, khử trùng máy bay sau mỗi chuyến bay quốc tế. Đối với chuyến bay nội địa, thực hiện tiêu độc, khử trùng chuyến bay vào cuối mỗi ngày, trước khi sử dụng máy bay cho các chuyến bay vào ngày hôm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news