Tin mới

Trắc nghiệm: Bức tranh tiên đoán thời điểm chuỗi ngày khó khăn của bạn kết thúc

Thứ hai, 26/06/2023, 11:02 (GMT+7)

Trong bài trắc nghiệm này, việc bạn nhìn nhận ai là người ngu ngốc nhất sẽ tiết lộ thời điểm mà chuỗi ngày khó khăn của bạn kết thúc.

Chọn người ngu ngốc nhất trong tranh

Theo bạn, ai là người ngu ngốc nhất trong bức tranh này?
Theo bạn, ai là người ngu ngốc nhất trong bức tranh này?

Đáp án

Chọn A. Nhân vật phản diện trong bức tranh nghĩ mình rất thông minh. Để tránh bị ngã, anh ta đã dùng tay nắm sợi dây, nhưng lại ngu ngốc cắt đứt sợi dây cố định mình. Lựa chọn này cho thấy bạn là người biết nhìn nhận nội tâm, không kiêu ngạo, biết mình đang làm gì, muốn gì, biết phân tích ưu khuyết điểm của bản thân, cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định. Những ngày khó khăn của bạn gần như đã qua, cuộc sống tương lai của bạn sẽ sung túc và tốt hơn.

Chọn B. Nhân vật phản diện trong bức tranh không nhận thức được tình cảnh của mình, thậm chí còn phó thác số phận của mình cho người khác. Chọn đáp án này cho thấy bạn là người rất tự lập và tự chủ. Bạn biết rằng dựa dẫm vào người khác là không đáng tin cậy. Sức mạnh của bản thân chính là điều đáng tin nhất. Bạn rất có định hướng hành động và không mơ mộng về những điều vô nghĩa. Bạn sẽ không trì hoãn, nghĩ ra điều gì là làm ngay. Bạn giỏi rút kinh nghiệm từ những thất bại lặp đi lặp lại, do đó rất dễ thành công. Sau 1-2 năm nữa, bạn sẽ bước vào cuộc sống mà mình mong muốn. Sau một thời gian, cuộc sống của bạn sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Chọn C. Nhân vật phản diện trong tranh rất ích kỷ, hắn cho rằng cưa gỗ ném người khác xuống sẽ khiến mình đứng vững hơn. Nhưng hắn không ngờ rằng làm tổn thương người khác cũng là làm tổn thương chính mình, cuối cùng sẽ gục ngã. Chọn đáp án này cho thấy bạn là người vui vẻ, sẵn sàng chia sẻ, không bao giờ ích kỷ, không có ý xấu làm tổn thương người khác, sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình. Bạn vẫn còn khó khăn trong một thời gian và phải chờ quý nhân xuất hiện. Nhưng bạn là một người hấp dẫn, vì vậy sẽ thoát khỏi cuộc sống khó khăn này trong tương lai gần.

Chọn D. Nhân vật phản diện trong hình đang làm việc một mình mà không có ai giúp đỡ. Chọn phương án này cho thấy bạn là người biết cách hợp tác, biết rằng chỉ có hợp tác mới có thể đạt được tình huống đôi bên cùng có lợi. Bạn luôn hiểu chân lý rằng mọi người đều góp củi, bản thân có sức mạnh nhân định nhưng chỉ khi làm việc cùng nhau mới có thể đạt được thành tựu lớn hơn. Bạn rất nhiệt tình, không bao giờ keo kiệt chỉ dạy những người xung quanh. Bản thân bạn dễ mến, có trái tim ấm áp nên không bao giờ thiếu người yêu mến. Bạn sẽ sớm bước vào cuộc sống tốt đẹp vì biết cách hợp tác với mọi người, vượt qua khó khăn dễ dàng hơn những người khác. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news