Tin mới

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn chiếc bánh bạn yêu thích để xem mình là công chúa hay nàng hầu trong mắt chồng

Thứ tư, 12/07/2023, 10:16 (GMT+7)

Trong bài trắc nghiệm này, bạn chỉ cần chọn một chiếc bánh mình thích ăn. Lựa chọn sẽ hé lộ về tính cách con người bạn và mối quan hệ với nửa kia.

Chọn chiếc bánh mà bạn yêu thích nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn chiếc bánh bạn yêu thích để xem mình là công chúa hay nàng hầu trong mắt chồng - Ảnh 1
 

Đáp án

Chọn A. Trong lòng chồng, bạn được coi là người giúp việc. Vốn dĩ bạn có dung mạo xinh đẹp, tính tình dịu dàng đoan trang, từng là bảo bối của cha mẹ nhưng kết hôn xong lại không được chồng nâng niu. Dù bạn phải trả giá vì gia đình này nhưng không hề oán trách hay hối hận, thậm chí có lúc phải nuốt giận vào trong vì hòa khí gia đình. Cuối cùng, chẳng có ai thực sự yêu thương bạn, bạn chỉ là người giúp việc trong lòng chồng mà thôi.

Chọn B. Trong lòng chồng, bạn là nàng công chúa cần được yêu thương và che chở, tài giỏi, thông minh, dịu dàng, đức độ, tốt bụng, chất phác, vui vẻ và hào phóng. Bạn thích tạo ra một số kỷ niệm lãng mạn nhỏ và cũng hy vọng nhận được những bất ngờ nhỏ từ chồng. Đôi khi bạn ngang bướng và tự cao, thích thể hiện tính khí của một quý cô, nhưng vẻ ngoài nhỏ nhắn dễ thương của bạn có thể gây ấn tượng rất tốt trong lòng chồng. Với chồng, bạn là cô gái đáng gắn bó cả đời.

Chọn C. Trong lòng phu quân, bạn là nữ hoàng, là người thống trị toàn diện, uy nghiêm, khí phách hiên ngang, tôn nghiêm không thể xâm phạm, có dã tâm thống trị và khống chế. Bạn cũng là một người nhiệt tình, chủ động, tự do và thoải mái, khôn ngoan, thực tế, nhưng đôi khi chống không muốn tuân theo sự quản lý của bạn. Nhìn chung, bạn là người phụ nữ khiến chồng vừa sợ vừa yêu, dù vậy, anh ấy vẫn sẵn sàng bảo vệ bạn cả đời.

Chọn D. Bạn là người trong lòng chồng, là tri kỷ mà anh ấy sẽ bảo vệ cả đời. Bạn trí tuệ và tao nhã, lãng mạn và tình cảm, bạn chăm chỉ và có năng lực, yêu đời, theo đuổi cái đẹp, biết lễ phép, dịu dàng và đức hạnh. Bạn là một cô gái tốt hiếm có trong mắt chồng, là tình yêu vĩnh cửu của anh ấy trong cuộc đời này. Đôi khi, anh ấy không giỏi thể hiện tình cảm sâu sắc với bạn nhưng sẽ âm thầm bảo vệ bạn đến hết cuộc đời.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news