Tin mới

Trâm Anh bất ngờ đăng trạng thái thương cảm bản thân sau khi thách thức anti fan "đánh nhau"

Thứ năm, 10/01/2019, 00:10 (GMT+7)

Mới đây, Trâm Anh đã có những động thái khá lạ sau khi phát ngôn sẽ thử yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu như có duyên đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

Mới đây, Trâm Anh đã có những động thái khá lạ sau khi phát ngôn sẽ thử yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu như có duyên đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng. 

Trước khi có phát ngôn gây sốc về việc sẽ thử yêu Thủ môn Bùi Tiến Dũng khi có duyên, hotgirl Trâm Anh được biết đến với danh hiệu "Hot girl World Cup", "bạn gái hụt của PewPew", thậm chí "hot girl thị phi" sau khi được cho đã dựa hơi Pew Pew để nổi tiếng, bị đồng nghiệp tẩy chay, bị tố sống giả tạo.

Trâm Anh bị Cộng đồng mạng ném đá sau khi thách thức "đánh nhau".

Thậm chí cô nàng còn bị gán cho danh hiệu "người đẹp can đảm" vì cả gan rủ fan của thủ môn Bùi Tiến Dũng… đánh nhau.

Động thái này của Trâm Anh khiến không ít cộng đồng mạng phải xôn xao khi cho rằng Trâm Anh lại thêm một lần nữa dựa hơi thủ môn nổi tiếng để tâng tầm độ nổi của mình. 

Dòng trạng thái mới đây của hotgirl Trâm Anh khi cô tỏ ra thương cảm bản thân.

Chưa dừng lại, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh tiếp tục đăng dòng trạng thái quay ngoắt 180 độ, cô nàng tỏ ra thương cảm cho thân phận "sống thật" của mình khi viết: "Thương lắm. Đúng là cái số thị phi mà. Cái tính sống thẳng sống thật, nghĩ gì nói ấy ở xã hội này không ổn chút nào. Oan nghiệt thật sự'.

Nhiều người tỏ ra thương cảm, nhưng cũng không ít người ném đá và cho rằng Trâm Anh là một hot girl sống giả, trước thì nghĩ mình là 'nạn nhân', sau lại cứ tiếp tục vạ miệng phát ngôn khó hiểu. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news