Tin mới

Trâm Anh lộ khoảnh khắc hớ hênh trước mặt người đàn ông lạ mặt

Thứ năm, 20/02/2020, 17:30 (GMT+7)

Trong một đoạn video trải nghiệm thực tế mới đây, Trâm Anh lộ khoảnh khắc hớ hênh.

Mới đây, Trâm Anh gây chú ý khi xuất hiện trong một clip ghi lại trải nghiệm sinh tồn của hotgirl cùng một người đàn ông lạ mặt trong rừng. Được biết, người đàn ông xuất hiện cùng cô là Trọng Lê, đạo diễn của loạt trải nghiệm này.

Trong chương trình này, Trâm Anh và các khách mời sẽ cùng nhau trải nghiệm 1 ngày ở chốn hoang dã và phải tự mình tìm kiếm đồ ăn để đảm bảo sức khỏe. Hotgirl xứ Thanh không ngần ngại tham gia các thử thách và cùng đàn anh bắt cá, nấu nướng trong rừng.

Đáng chú ý, trong đoạn clip này, Trâm Anh để lộ khoảnh khắc hớ hênh. Hotgirl xứ Thanh Hóa mặc chiếc áo cổ quá rộng. Bởi vậy, trong một số phân cảnh, cô nàng suýt lộ vòng 1. Đặc biệt, ở một số góc quay nghiêng, khán giả còn nhận thấy vòng 1 của Trâm Anh lấp ló.

Trâm Anh gây chú ý trên Cộng đồng mạng bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng. Hotgirl xứ Thanh càng trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”. Tuy nhiên, Trâm Anh trở thành tâm bão của ồn ào khi lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai trong khách sạn. Sau scandal này, cô giữ im lặng, khóa bình luận trên trang cá nhân và không có hoạt động nào trên mạng xã hội thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh