Tin mới

Trần Bảo Sơn: Sau cuộc hôn nhân tôi thấy mình có "lời"

Thứ ba, 21/04/2015, 11:40 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn chia sẻ từ sau cuộc hôn nhân với Trương Ngọc Ánh, anh nhận thấy mình có "lời" hơn khi có bé Bảo Tiên xinh xắn, đáng yêu.

Trần Bảo Sơn chia sẻ từ sau cuộc hôn nhân với Trương Ngọc Ánh, anh nhận thấy mình có "lời" hơn khi có bé Bảo Tiên xinh xắn, đáng yêu.

Chuyện tình tan vỡ của Trần Bảo SơnTrương Ngọc Ánh đến nay vẫn khiến không ít người nuối tiếc. Tuy nhiên, đến nay, cả hai đã có những con đường và sự nghiệp riêng. Dù chia tay, nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh luôn quan tâm đến con gái Bảo Tiên.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn và con gái

Chia sẻ trên Zing, nam diễn viên "Đập cánh giữa không trung" chia sẻ: "Tôi nghĩ chuyện vợ chồng là cái duyên. Giống như mình đi trên một chuyến tàu, đến ga thì phải xuống. Sau đó, mình sẽ chờ một chuyến tàu khác. Dù sao, tôi luôn chúc phúc cho Ánh. Thậm chí, sau cuộc hôn nhân này tôi thấy mình "lời" vì có được con gái xinh đẹp, thông minh và thương bố mẹ".

 

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn giành được nhiều giải thưởng lớn hậu chia tay

 

Với Trần Bảo Sơn, bé Bảo Tiên là món quà vô giá - cái mà anh cho là "lời" nhất trong cuộc hôn nhân với Trương Ngọc Ánh: "Trong mắt tôi, Bảo Tiên thông minh, nhạy cảm. Tôi luôn muốn làm điều tốt nhất để con gái không cảm thấy lạc lõng. Chúng tôi luôn cố gắng để con có cuộc sống hồn nhiên như những em bé khác. Bé cảm nhận được những người xung quanh yêu thương mình.

Hiện tại, bé Bảo Tiên chưa nhận ra được vấn đề này. Tôi nghĩ cứ để con lớn thêm chút nữa, mình nói sẽ hay hơn".

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Trần Bảo Sơn cho biết, anh chưa có ý định tái hôn sớm và sẽ tập trung cho sự nghiệp làm phim của mình.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005, với một đám cưới được nhiều người mơ ước. Lễ cưới của cặp đôi tài sắc này có sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Năm 2008, vợ chồng Trương Ngọc Anh đón đứa con gái đầu lòng - bé Bảo Tiên.  

Sau khi công khai chuyện ly hôn, cả hai có những hoài bão riêng trong nghề nghiệp và cuộc sống. Trần Bảo Sơn tham gia đóng phim “Đập cánh giữa không trung”, “Đoạt hồn”, còn Trương Ngọc Ánh cũng bận rộn với bộ phim “Hương Ga”. Và giành được nhiều giải thưởng lớn.

Quốc Huy (tổng hợp)





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news