Tin mới

Trần Bảo Sơn và người tình mới của Trương Ngọc Ánh tiếp tục "đối đầu"

Thứ tư, 15/04/2015, 12:08 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn và Kim Lý - người tình mới của Trương Ngọc Ánh tiếp tục đối đầu nhau trong một giải thưởng mới.

Trần Bảo Sơn và Kim Lý - người tình mới của Trương Ngọc Ánh tiếp tục đối đầu nhau trong một giải thưởng mới.

Trần Bảo Sơn và Kim Lý là những ứng cử viên sáng giá trong hạng mục "Nam diễn viên phong cách của năm" của giải thưởng Elle style awards (ESA).

Bên cạnh Nhan Phúc Vinh và Hồ Vĩnh Khoa, ở hạng mục Nam diễn viên phong cách của năm tiếp tục chứng kiến màn “đụng độ” của diễn viên Trần Bảo Sơn và Kim Lý. Như vậy sau các đề cử giải thưởng về phim ảnh, chồng cũ và “tình mới” của Trương Ngọc Ánh tiếp tục so kè nhau tại một giải thưởng về thời trang.

Trần Bảo Sơn, Kim Lý tiếp tục "đối đầu" trong giải thưởng mới

Đây là lần thứ 2, chồng cũ, tình mới của Trương Ngọc Ánh đối đầu nhau. Theo tin tức trước đó, cả Trần Bảo Sơn và Kim Lý đều có tên trong bảng đề cử cho hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất của một giải thưởng điện ảnh truyền hình.

Trong khi đó, hạng mục Nữ diễn viên phong cách của năm là cuộc “cạnh tranh” của hai “đả nữ” Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân và hai “kiều nữ” Thanh HằngMinh Hằng.

“Cuộc đua” Nữ ca sĩ phong cách của năm - giải thưởng Elle Style Awards lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - có sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên, Phương Linh, Hồ Ngọc HàHoàng Thùy Linh.

Hạng mục Nam ca sĩ phong cách của năm là sự tranh tài của 4 gương mặt phong cách: Hồ Trung Dũng, Phạm Anh Khoa, Đức Tuấn và Hà Anh Tuấn.

Ban thẩm định giải thưởng ESA 2015 gồm có: NTK Nguyễn Công Trí, nhạc sĩ Quốc Bảo, diễn viên Dustin Nguyễn, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Bà Valéria Bessolo Llopiz - Giám đốc của ELLE Toàn cầu...

Quốc Huy

 






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news