Tin mới

Trăn bò vào tận giường tấn công ông lão ở Australia

Thứ bảy, 07/01/2017, 08:42 (GMT+7)

Một ông lão thuộc thành phố Brisbane, Australia tỉnh giấc và hốt hoảng khi phát hiện một con trăn thảm đang trườn ngang qua cổ mình.

Một ông lão thuộc thành phố Brisbane, Australia tỉnh giấc và hốt hoảng khi phát hiện một con trăn thảm đang trườn ngang qua cổ mình. 

Tờ ABC News đưa tin cho biết cụ ông 79 tuổi tên Max Mason sống tại thành phố Brisbane, Australia đã bị một con trăn thảm cắn vào tay sau khi  ông thức giấc và phát hiện nó đang trườn qua cổ mình. Ông cho biết "Tôi tỉnh giấc khi cảm nhận có vật gì lành lạnh trườn qua cổ và tôi đoán đó là một con rắn".

Ông Mason  bị trăn tấn công khi đang ngủ. Ảnh: ABC News

Ông đã tóm lất nó và ném xuống sàn. Sau khi bật đèn, ông mới biết đó là con trăn thảm "Tôi bị con trăn cắn vào tay khi cố gắng ném nó ra khỏi người. Đó là cảnh tượng rất bất ngờ. Nhà chúng tôi được che kín, vì thế tôi rất ngạc nhiên khi con trăn có thể lọt vào".

Con trăn đã tấn công ông Mason. Ảnh: ABC News

Gia đình ông đã quyết định thả con trăn về  với tự nhiên. Nhà nghiên cứu loài bò sát, ông David Farrimond cho biết trăn thảm là loài động vật phổ biến ở thành phố Brisbane. Chúng thậm chí có thể bò vào hệ thống nước hoặc xuất hiện trong bồn cầu...

[mecloud]Dyo0biJbyY[/mecloud]

Hồng Hạnh (theo ABC News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trăn thảm