Tin mới

Trận đấu AFF Cup có nguy cơ bị hoãn vì thời tiết khắc nghiệt

Thứ hai, 19/11/2018, 16:44 (GMT+7)

Tình hình thời tiết đang đe dọa làm ảnh hưởng đến lịch thi đấu AFF Cup 2018.

Tình hình thời tiết đang đe dọa làm ảnh hưởng đến lịch thi đấu AFF Cup 2018.

 

Cơn bão số 8 (Toraji) vừa qua đã gây nên những hiện tượng thời tiết cực đoan tại khu vực Nam Trung Bộ của Việt Nam. Đặc biệt tại thành phố Nha Trang nhiều khu vực bị ngập lụt, sạt lở. Số người thiệt mạng vì sự cố liên quan đến cơn bão đã lên tới 12.

Ở phía đông nam Philippines, một áp thấp nhiệt đới vừa hình thành. Các cơ quan thời tiết dự báo áp thấp có thể mạnh lên thành bão và di chuyển tương tự cơn bão số 8.

Trận đấu AFF Cup có nguy cơ bị hoãn vì thời tiết khắc nghiệt - Ảnh 1.

Dự báo đường đi của áp thấp nhiệt đới mới hình thành.

Nhiều khả năng cơn bão mới này sẽ đổ bộ vào đảo Negros, nơi có SVĐ Panaad tổ chức trận đấu vòng bảng 2018 giữa Philippines và Thái Lan đúng vào 21/11 (ngày diễn ra trận đấu).

Cả 2 đội tuyển đều đã có mặt và sẵn sàng cho cuộc đọ sức. Tuy nhiên, trận đấu hoàn toàn có thể bị hoãn nếu thời tiết trở nên quá khắc nghiệt với những cơn mưa lớn và gió mạnh.

Hồi tháng 9, 2 trận đấu tại VCK U16 châu Á tổ chức ở Malaysia cũng từng bị hoãn đến sáng ngày tiếp theo vì thời tiết.

Việc thay đổi lịch thi đấu nếu xảy ra sẽ ảnh hưởng khá lớn đến kế hoạch chuẩn bị, di chuyển của các đội bóng. Bởi sau trận đấu tại Philippines, Thái Lan phỉa trở về sân nhà tiếp đón Singapore. Trong khi Philippines có chuyến làm khách tại Indonesia.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news