Tin mới

Trận đấu mở màn Premier League 2015/16 sẽ diễn ra vào giữa trưa

Thứ bảy, 04/07/2015, 11:23 (GMT+7)

BT Sport đã quyết định chọn trận đấu giữa Man Utd và Tottenham làm trận khai mạc Premier League 2015/16, đáng chú ý cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào giữa trưa.

BT Sport đã quyết định chọn trận đấu giữa Man UtdTottenham làm trận khai mạc Premier League 2015/16, đáng chú ý cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào giữa trưa. 

Giải Ngoại hạng Anh kiếm được số tiền kỷ lục từ việc bán bản quyền truyền hình và đổi lại, họ buộc lòng phải nghe theo sự sắp xếp của nhà đài. Theo đó, BT Sport đã lựa chọn trận đấu giữa Manchester United và Tottenham làm trận khai mạc Premier League 2015/16. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h45 ngày thứ bảy 8/8 (theo giờ Việt Nam). Tính ra thì trận đấu này sẽ diễn ra vào buổi trưa nước Anh. Đây là lần thứ hai liên tiếp các trận đấu của M.U bị đẩy lên đá sớm làm trận mở màn mùa giải mới.

M.U đá trận mở màn gặp Tottenham vào giữa trưa

Nhiều người cho rằng, M.U sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu mở màn mùa giải 2015/16 không chỉ do giờ thi đấu mà đối thủ của họ là Tottenham cũng được đánh giá mạnh. Kết thúc mùa giải vừa qua,  đội chủ sân White Hart Lane về đích ở vị trí thứ 5, sát ngay sau "Quỷ đỏ". Ngoài ra trong đội hình của Tottenham cũng sở hữu nhiều ngôi sao, đặc biệt là tài năng trẻ Harry Kane là một cây săn bàn đáng nể và sẵn sàng làm tung lưới M.U.

Ở mùa giải 2014/15, cũng trong trận khai mạc trước Swansea, M.U đã phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân Old Trafford. Nhưng những nỗ lực của "Quỷ đỏ" sau đó cũng cán đích vị trí thứ 4 chung cuộc. Tuy không phải là nhà vô địch nhưng M.U vẫn là tên tuổi có sức hút lớn và luôn là đội bóng có lượng NHM lớn nhất thế giới. Chính vì thế, việc nhà đài chọn M.U đá trận khai mạc không có gì là lạ. Không chỉ có trận khai mạc, sáu trận đấu sau của Quỷ đỏ cũng sẽ thay đổi để có thể lên sóng truyền hình.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Premier League là Chelsea sẽ đá trận mở màn của mình với Swansea vào lúc 23h30 ngày 8/8.

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news