Tin mới

Vợ Trần Lập ngấn nước mắt cổ vũ chồng "bùng cháy" trên sân khấu

Chủ nhật, 17/01/2016, 10:03 (GMT+7)

Trần Lập cùng Bức Tường đã trở lại đầy đầy cảm xúc trước hàng vạn người hâm mộ trong liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa". Đặc biệt trên sân khấu anh đã hát tặng vợ và gọi vợ là chiến binh khiến nhiều người xúc động.\n 

 Trần Lập cùng Bức Tường đã trở lại đầy đầy cảm xúc trước hàng vạn người hâm mộ trong liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa". Đặc biệt trên sân khấu anh đã hát tặng vợ và gọi vợ là chiến binh khiến nhiều người xúc động.

[mecloud]U6ojxLjLiJ[/mecloud]

Tối 16/1, Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội được thổi bùng lên bằng vô vàn ngọn lửa nhỏ ấm nóng đến cả từ nghệ sĩ trên sân khấu lẫn khán giả phía dưới. Đôi bàn tay thắp lửa là đêm của âm nhạc và tình người; nó không chỉ kỷ niệm 20 năm thành lập ban nhạc Bức Tường mà còn là nơi ủng hộ Trần Lập, phát đi tiếng nói mạnh mẽ về việc phòng chống căn bệnh ung thư.

Trong chương trình Trần Lập có mặt từ khi chương trình bắt đầu, nhưng để giữ sức khoẻ, anh luôn phải ngồi chờ diễn trên một chiếc xe 16 chỗ. Dù sức khoẻ không tốt nhưng Trần Lập vẫn phấn chấn trước sự trở lại sân khấu cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Điều đặc biệt, trong liveshow này tất cả các ca sĩ khách mời đều không nhận cát-xê để ủng hộ cho Trần Lập và các bệnh nhân viện K.

Mở đầu đêm diễn, các ban nhạc rock đình đám mang đến những ca khúc nổi tiếng của mình. Bên cạnh đó, họ cũng cover bài hát nổi tiếng của Bức Tường như CAT band với ca khúc "Rung chuông vàng", Oring Chains với "Cơn mưa hoang dã", Small fire thể hiện "Nếu em hiểu", Hạc san cùng "chim hót trời xanh" và Microwave cover ca khúc kinh điển "Đường tới ngày vinh quang"...

 
 
Những ban nhạc rock làm nóng sân khấu và cover những ca khúc để đời của Trần Lập

 Bên cạnh đó, những ca sĩ như diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần, Siu Black, Mai Quốc Việt… có những “sét nhạc” ngắn hơn, thậm chí đôi khi chỉ khoảng 5 phút nhưng họ vẫn mang lại không khí đậm chất Trần Lập. Đó là việc xem hát là đam mê, niềm hạnh phúc và cũng là cách truyền cảm hứng nhanh và lan tỏa nhất.

Tùng Dương.
Tuấn Hưng.
Hồng Nhung

Sau bao chờ đợi, cuối cùng Trần Lập cũng xuất hiện bằng nụ cười lạc quan luôn nở trên môi, anh khiến khán giả không ngừng reo hò cổ vũ và hòa nhịp cùng ca khúc "Mắt đen" nổi tiếng. Sau đó, Trần Lập chọn thể hiện ca khúc "Tiếng gọi" như một lời cảm ơn dành cho vợ.

 
Khán giả không ngần ngại đội mưa chờ đến cuối chương trình để được xem Trần Lập biểu diễn.
 
 

Trần Lập tự tin, mạnh mẽ xuất hiện trên sân khấu.

Điều đặc biệt trong chương trình Đôi bàn tay thắp lửa, thủ lĩnh nhóm Bức Tường khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về sự mạnh mẽ của bà xã trong lúc cùng anh đối đầu với bệnh ung thư.

 

Vợ Trần Lập không kiềm chế được cảm xúc khi được chồng hát tặng trên sân khấu.

Dàn ca sĩ khách mời cùng nhau xuất hiện sân khấu tới tận cuối chương trình

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news