Tin mới

Trần Lập khoe hát tốt hơn sau phẫu thuật ung thư

Thứ hai, 28/12/2015, 15:01 (GMT+7)

Mới đây, Trần Lập khoe tin vui với người hâm mộ sau gần 2 tháng phẫu thuật và điều trị ung thư.

Mới đây, Trần Lập khoe tin vui với người hâm mộ sau gần 2 tháng phẫu thuật và điều trị ung thư.

Trần Lập tập hát sau khi phẫu thuật điều trị ung thư. Ảnh: FBNV

Đầu tháng 11 vừa qua, nam ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập chia sẻ thông tin anh bị ung thư trực tràng trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Cuối tháng 12/2015, bằng nỗ lực phi thường, sau gần 2 tháng phẫu thuật và điều trị, Trần Lập bắt đầu tập hát. Hình ảnh anh hào hứng tập luyện bên các thành viên Bức Tường khiến fan không khỏi nức lòng.

Trên trang cá nhân, Trần Lập chia sẻ, sau ca phẫu thuật, giọng hát của anh bất ngờ còn tốt hơn trước: “Vui vì có nhiều động lực nhưng vui nữa là đón nhận chuyện rất lạ.Về lực độ của giọng thì gần như cũ cho nên không sợ yếu nếu mình bình phục trọng lượng cơ thể trong những ngày tới.Về cao độ tự dưng lên được cao hơn nhiều so thông thường.

Trần Lập đang dần bình phục sau đợt điều trị đầu tiên. Ảnh: FBNV

Ban nhạc thử tăng tone bài lên cả quãng 3 mà vẫn hát được làm cả bọn ngạc nhiên quá đỗi. Như vậy là sau phẫu thuật, ruột mình được độ ngắn lại, cột hơi đã không như trước và xu hướng tốt hơn trước cho giọng...Như vậy là biker độ xe một thời gian, vì số phận phải độ cả người. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp. I’m back”. Tin vui này của thủ lĩnh Bức Tường nhanh chóng nhận được lời chúc mừng từ phía người hâm mộ và gia đình. 

Trước đó, trong suốt thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư, Trần Lập luôn giữ tinh thần lạc quan. Anh cũng cập nhật liên tục tình hình sức khỏe của bản thân trên trang cá nhân cho người hâm mộ và bạn bè được biết. Nhiều người bảy tỏ sự cảm phục đối với bản lĩnh của Trần Lập, khi anh bình thản đối mặt với căn bệnh nan y.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news