Tin mới

Trần Lập lấy lại tinh thần sau ca mổ ung thư

Thứ bảy, 07/11/2015, 13:29 (GMT+7)

Ca sĩ Trần Lập đã nhanh chóng cập nhật tình hình sức khỏe sau ca mổ ung thư tại Bệnh viện Việt Đức.

Ca sĩ Trần Lập đã nhanh chóng cập nhật tình hình sức khỏe sau ca mổ ung thư tại Bệnh viện Việt Đức.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trần Lập đã cập nhật trạng thái sau ca mổ. Nam rocker chia sẻ: "Ca mổ thành công, tôi ổn". Kèm theo đó là bức ảnh tươi tắn trên giường bệnh.

Trần Lập cập nhật hình ảnh mới nhất sau ca mổ. Ảnh FBNV

Nhiều bạn bè, người thân đã thở phào nhẹ nhõm và chúc mừng Trần Lập đã phẫu thuật thành công bệnh ung thư trực tràng. Nam MC Quang Minh động viên: "Cứ cười tươi nhé bác Trần Lập ơi. Về em sẽ hướng dẫn bác cách...chào điều lệnh cho thật chuẩn. Thế là tốt rồi. Cuộc chiến còn tiếp diễn nhưng quan trọng nhất là tinh thần".

Diễn viên Minh Thư chia sẻ: "Chúc mừng anh, niềm tin mọi người đang mong đợi ở anh nhiều lắm, giết nó đi, giết bệnh tật và chiến thắng".

Trước đó, khoàng 22h ngày 6/11, sau 4 tiếng đồng hồ, ca phẫu thuật ung thư trực tràng của ca sĩ Trần Lập đã kết thúc tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức.

Sau cuộc hậu phẫu thủ lĩnh nhóm Bức Tường được đưa về phòng hồi sức.

Ngày ngày 4/11, thông tin Trần Lập bị ung thư phải nhập viện khiến người thân, bạn bè và fan lo lắng. Nhiều người liên tục hỏi thăm và động viên roccker này. Dù phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm nhưng Trần Lập luôn tỏ ra mạnh mẽ lạc quan, sẵn sàng chiến đấu với bệnh tình. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news