Tin mới

Trần Nghiên Hy có thái độ bất ngờ giữa tin đồn ly hôn với Trần Hiểu

Thứ sáu, 19/07/2019, 11:31 (GMT+7)

Giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, Trần Nghiên Hy bất ngờ thông tin về việc sinh thêm con thứ 2 cho Trần Hiểu.

Mới đây, trên trang QQ đưa tin, Trần Nghiên Hy tham dự một sự kiện tại Đài Loan. Tại đây, nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy với bộ trang phục cúp ngực.

Trước những câu hỏi của phóng viên về tin đồn trục trặc trong hôn nhân, cãi nhau với Trần Hiểu thậm chí còn không về thăm con, Trần Nghiên Hy cho rằng đây là những thông tin sai sự thật. Cô cho biết, tham gia làng giải trí sẽ không thiếu những tin như vậy, cả hai muốn giữ cuộc sống riêng tư trước truyền thông. Do đó, mặc những tin tức không tốt, nhưng cả chỉ cần hiểu nhau là được.

Trần Nghiên Hy kết hôn với Trần Nghiên Hy. Ảnh internet

Điều đáng nói là, nàng "Tiểu Long Nữ" còn lên kế hoạch sinh con thứ 2 cho Trần Hiểu.

Từ khi kết hôn với nhau, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy được nhiều người hâm mộ yêu thích. Cả hai đều là những người kín tiếng về đời tư, họ hầu như không chia sẻ bất cứ điều gì trước truyền thông.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ đưa tin rằng, hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gặp trục trặc vì họ cãi nhau kịch liệt, Trần Hiểu đã ôm con về cho cha mẹ nuôi dưỡng còn Trần Nghiên Hy thì không đến thăm con. Tuy nhiên, sau đó, công ty quản lý của cả hai đã phủ nhận tin đồn trên và khẳng định hôn nhân của họ vẫn bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news