Tin mới

Trần Sơn Tùng - Founder có tâm có tầm tại Thiên Ý Pharma

Thứ tư, 22/12/2021, 13:29 (GMT+7)

Sở hữu khối tài sản kếch xù cùng hệ thống dược phẩm nổi tiếng, Chủ tịch Trần Sơn Tùng là cái tên được nhiều người ngưỡng mộ hiện nay.

Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn, vất vả, từ thuở nhỏ, Doanh nhân Trần Sơn Tùng đã nung nấu ý chí làm giàu, kinh doanh để đổi đời. Với những nỗ lực hơn người, luôn chăm chỉ cầu tiến, kiên định với đam mê của mình, giờ đây, Doanh nhân Trần Sơn Tùng đã gặt hái những thành tựu to lớn, có được những trái ngọt đầu tiên.

Trần Sơn Tùng - Founder có tâm có tầm tại Thiên Ý Pharma - Ảnh 1

Sau nhiều năm ấp ủ đam mê kinh doanh, Doanh nhân Trần Sơn Tùng đã quyết định tham gia vào thị trường dược phẩm, kiến tạo một sức khỏe vàng cho người Việt Nam. Hiện Trần Sơn Tùng đang là Founder tại hệ thống dược phẩm Thiên Ý Pharma. Chủ tịch Trần Sơn Tùng mong muốn Thiên Ý Pharma ra đời không chỉ đơn giản là nhà thuốc dược phẩm mà còn là nơi bổ sung dinh dưỡng, xây dựng sức khỏe cho người tiêu dùng ở mọi độ tuổi, đây cũng là nơi ươm mầm cho các bạn trẻ yêu thích công việc dược phẩm, kinh doanh.

Trần Sơn Tùng - Founder có tâm có tầm tại Thiên Ý Pharma - Ảnh 2

Doanh nhân Trần Sơn Tùng mang tham vọng tạo dựng nên chuỗi hệ thống dược phẩm toàn cầu với quy mô lớn bậc nhất, là chuỗi dược phẩm mang thương hiệu người Việt Nam. Chính vì vậy, từng sản phẩm tại Thiên Ý Pharma luôn được Doanh Nhân Trần Sơn Tùng kiểm định rõ ràng, trải qua nhiều khâu dùng thử, đóng gói bao bì, bảo quản chất lượng với mong muốn người dùng sẽ nhận được những điều tốt nhất.

Trần Sơn Tùng - Founder có tâm có tầm tại Thiên Ý Pharma - Ảnh 3
Trần Sơn Tùng - Founder có tâm có tầm tại Thiên Ý Pharma - Ảnh 4

Chủ tịch Trần Sơn Tùng chia sẻ :“Tôi từng là chàng sinh viên không có mục tiêu, chỉ biết bản thân yêu thích kinh doanh chứ không biết được bản thân mình thật sự muốn kinh doanh cái gì. Tôi từng thử kinh doanh quần áo, mỹ phẩm nhưng dường như không mấy thành công. Sau đó, trong một lần đi tình nguyện, tôi nhận thấy nhiều người dù có hoàn cảnh khó khăn vẫn luôn lạc quan về cuộc sống, có những có cô chú bị bệnh khá nặng nhưng vẫn mang nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Có lẽ, giây phút đó tôi đã nhận ra sức khỏe chính là điều tuyệt vời nhất. Tôi cũng bắt đầu tìm hiểu và tập tành kinh doanh từ đó.”

Trần Sơn Tùng - Founder có tâm có tầm tại Thiên Ý Pharma - Ảnh 5

Chính những thất bại, những vấp ngã đã trải qua giúp Doanh nhân Trần Sơn Tùng thêm vững bước trên con đường kinh doanh của mình. Anh chàng thường xuyên tham gia các buổi tọa đàm chia sẻ về bí quyết thành công với thế hệ trẻ, đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc ươm mầm tài năng Việt.

Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/tungchomchom

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news